Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng và Thủ Tục Kinh Doanh

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Vịnh Nha Trang

Địa chỉ công ty:

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 404 |

Ngày cập nhật: 28/08/2018 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Công ty CP Trần Thái Cam Ranh với dự án The Arena, tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng và Thủ Tục Kinh Doanh
1. Làm việc tại văn phòng: Tòa nhà Đức, Lê Duẩn, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh
2. Mô tả công việc :
- Nắm vững kiến thức sản phẩm: về căn hộ (vị trí, diện tích, phong thủy, bố trí nội thất, dịch vụ đi kèm, giá thành,…) để luôn chủ động trong cuộc giao tiếp với khách hàng, củng cố thêm niềm tin cho khách khi chọn căn hộ của Dự án.
* Cập nhật thông tin & Giải đáp thắc mắc khách hàng:
- Cập nhật thông tin khách hàng qua điện thoại, Tiếp nhận, phân nhóm khách hàng: Khách hàng cơ hội, khách hàng đã mua sản phẩm, khách hàng VIP, đại lý, Chuyển yêu cầu cho các bộ phận trực tiếp thực hiện như: nhân viên tư vấn/ nhân viên CSKH. Nắm rõ các chương trình, chính sách mới của dự án để nhanh chóng, kịp thời thông báo cho khách hàng như: Khuyến mãi, quà tặng tri ân khách hàng,chính sách bán hàng theo từng giai đoạn, chương trình sự kiện …
- Hỗ trợ gửi các phiếu xác nhận chuyển khoản cho khách hàng sau khi bộ phận kế toán xuất phiếu.
- Lập bảng chấm công, theo dõi cập nhật hằng ngày.
- Theo dõi và duyệt các căn đại lý book online hằng ngày.
- Cập nhật số liệu danh sách đại lý lock căn.
- Cập nhật thông tin KH khi đại lý cung cấp lên PM.
- Ra hồ sơ (TTKQ) gửi đến KH.
- Theo dõi cập nhật các căn thanh lý, thu hồi.
- Tiếp nhận đơn từ của KH và của sale đại lý trình lên Ban Lãnh đạo có hướng giải quyết.
- Update các đơn từ của KH và sale đại lý lưu trữ trên PM.
- Lưu trữ hồ sơ, thông tin của KH.
- Lưu trữ các thông báo, bảng giá, tờ trình giá, chính sách ban hành.
* Quản lý, lưu trữ số liệu tình trạng khách hàng & báo cáo tổng hợp:
- Lập sổ theo dõi khách hàng đã mua sản phẩm theo thời gian và đại lý.
- Theo dõi các KH thanh lý, thu hồi, rút cọc, dồn cọc
- Báo cáo tổng hợp theo ngày/tuần/tháng cho người phụ trách trực tiếp.
Thực hiện những công việc khác do người quản lý trực tiếp và BLĐ yêu cầu.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu công việc:
• Giao tiếp tiếng Anh
• Thành thạo vị tính văn phòng : Word, excell
• Ngoại hình khá
• Giới tính : nữ/nam
• Ứng viên có kinh nghiệm sale admin, chăm sóc khách hàng
* Quyền lợi:
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Chế độ phúc lợi tốt, thưởng các ngày lễ và theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Khám sức khỏe Vimec.
* Thời gian thử việc: 2 tháng
* Mức lương: Thỏa thuận

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia gói khám bệnh BHYT riêng (Vinmec,…)
- Thưởng các ngày lễ, chế độ chính sách tốt
- Môi trường năng động
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại