- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng, thu thập thông tin về nhu cầu khách hàng, thị trường mục tiêu, được hỗ trợ data khách hàng.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm / dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc Khách hàng cũ
- Xây dựng các giải pháp, dự án, chiến lược kinh doanh cho các sản phẩm tại thị trường, khu vực được phân công.
- Lập kế hoạch kinh doanh, các chỉ tiêu theo tuần, tháng, quý, bám sát mục tiêu chính của công ty.
- Tiếp xúc, gây dựng mối quan hệ với khách hàng, quản trị khách hàng theo khu vực được phân công.
- Phối hợp với với các phòng ban liên quan nhằm chăm sóc khách hàng thường xuyên, thu thập, lắng nghe về các phản ánh về sản phẩm, từ đó tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận