1.nbsp;Biên dịch / Phiên dịch theo chỉ thị trực tiếp của TGĐ hoặc đề nghị của các phòng / ban có liên quan được trưởng bộ phận phê duyệt
- Dịch tài liệu/email tiếng Trung Quốc phục vụ công việc tại văn phòng;
- Phiên dịch trực tiếp cho Ban Giám Đốc và các bộ phận khác trong buổi họp với Khách hàng/ đại lý Trung Quốc.
- Phối hợp, kết nối làm việc với nhân viên, chuyên gia người nước ngoài nếu có phụ trách các đại lý Trung Quốc tại Công ty.
2. Trực tiếp kết nối và xử lý nghiệp vụ xuất nhập khẩu hàng hóa qua biên giới đường bộ được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
- Tiếp nhận và theo sát thông tin hàng hóa của khách hàng / đại lý đang phụ trách cùng chuyên gia người nước ngoài nếu có hoặc đối tác chủ yếu là người Trung Quốc đang hợp tác kinh doanh với Công ty.
- Sắp xếp lịch xe chạy hàng, liên hệ với nhà xe chạy hàng ở biên giới;
- Kết hợp với bộ phận Logistics làm thủ tục Hải quan Xuất/nhập kịp thời cho khách hàng, hạn chế thấp nhất việc lưu kho/ lưu xe tại bãi.
- Cập nhật thông tin cho khách hàng / đại lý nhanh và sớm nhất tránh rủi ro và chi phí phát sinh.
- Theo dõi và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.
- Issue debit note cho các bên liên quan.
- Theo dõi thanh toán các bên khách hàng, agent.
- Làm việc với Agent Trung Quốc để đảm bảo vận chuyển hàng hóa thông suốt.
3. Chăm sóc khách hàng
- Thường xuyên giao tiếp, kết nối cập nhật thông tin hoạt động của khách hàng / đại lý.
- Xây dựng niềm tin với khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tỉ mỉ, chu đáo nhằm duy trì cung cấp dịch vụ đối với khách hàng đang phụ trách.
4. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc thuộc chuyên môn hiện có.
Chia sẻ
Bình luận