- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động, trực tiếp triển khai các hoạt động, sự kiện Nội Viện theo kế hoạch được phê duyệt, tuần, tháng, quý, năm;
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, thực hiện xin sở, ban, ngành đối với các chương trình cộng đồng;
- Đại diện cho bệnh viện, làm việc với các cơ quan, ban, ngành, doanh nghiệp...để thiết lập mối quan hệ và triển khai chương trình truyền thông;
- Trực tiếp triển khai các chương trình, sự kiện. Đầu mối xâu chuỗi từ công tác chuẩn bị, triển khai, thống kê, đánh giá và báo cáo chương trình;
- Xây dựng kế hoạch, kịch bản chương trình, kịch bản cho các chương trình, sự kiện Nội Viện và Ngoại Viện;
- Chịu trách nhiệm về data khách hàng thu được từ các chương trình, mục tiêu, kế hoạch được duyệt;
- Đề xuất ý tưởng và thực hiện tổ chức các sự kiện, các hoạt động tập thể tạo sự gắn kết trong tập thể, nâng cao hình ảnh công ty;
- Tham mưu cho Trưởng phòng về công tác cộng đồng để đạt hiệu quả, đúng đối tượng;
- Xây dựng chiến lược Marketing, quảng bá thương hiệu ngắn hạn và dài hạn cho bệnh viện;
- Xây dựng kế hoạch Marketing theo tháng, quý, năm.
- Triển khai thực hiện và theo dõi, báo cáo kết quả hoạt động chương trình marketing, chương trình quảng cáo, event.
- Xây dựng mối quan hệ với phương tiện truyền thông, sở ban ngành nhằm tạo thuận lợi trong việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ công ty.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh để hoàn thành mục tiêu tăng doanh số.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.
Chia sẻ
Bình luận