- Trình độ Đại học : Tốt nghiệp chuyên ngành PR, truyền thông, Marketing...các chuyên ngành liên quan.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực nhà hàng, nông nghiệp là một lợi thế.
- Lấy khách hàng làm trọng tâm (customer-centric), mọi ý tưởng, đề xuất đều phải xuất phát từ việc phân tích nhu cầu-hành vi-cảm xúc của từng nhóm khách hàng và phân tích dữ liệu khách hàng (data-driven).
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, quen thuộc với nền tảng Google Analytics, Facebook Business Manager, CRM.
- Nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng nội dung trên thị trường, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai nội dung short videos và từng xây kênh tiktok cho cá nhân/doanh nghiệp.
- Chăm chỉ, quyết liệt, suy nghĩ tích cực, giao tiếp tự tin, có khả năng thích ứng với môi trường làm việc cường độ cao.
- Thái độ chuyên nghiệp, không để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến công việc của bản thân và đồng đội.
- Yêu thích công việc thử thách, luôn thúc đẩy bản thân phải tiến bộ và sẵn sàng bước ra ngoài vùng an toàn để trải nghiệm và học hỏi những kiến thức, kỹ năng mới.
Chia sẻ
Bình luận