• Tìm hiểu thị trường bất động sản, các dự án và xu hướng để tạo ra nội dung phù hợp.
• Viết nội dung giới thiệu dự án, các đề tài xung quanh dự án để đăng lên các website, Facebook.
• Kết hợp với thiết kế để có hình ảnh update hàng ngày lên Fanpage tạo nội dung hấp dẫn và có ích của dự án tới khách hàng.
• Sử dụng SEO để tối ưu hóa nội dung, giúp website của công ty đạt được vị trí cao trên các trang kết quả tìm kiếm.
• Quản lý các website dự án và Fanpage dự án.
• Lấy thông tin từ các website dự án của công ty chia sẽ lên Fanpage để hỗ trợ tăng traffic SEO cho website dự án
• Tăng cường kết bạn trên facebook, tham gia vào các hội nhóm cư dân để chia sẻ thông tin, nhằm tăng like, tương tác, tăng follow, v.v.
• Giải đáp các comment, tin nhắn của khách hàng
• Tạo các sự kiện online trên fanpage theo từng dự án cụ thể hàng tuần.
• Setup chiến dịch quảng cáo cho fanpage dự án nhằm tăng lượt khách hàng tiềm năng (nếu trường hợp không setup được thì phải tương tác làm việc trực tiếp với Agency để lên kế hoạch truyền thông cho hiệu quả)
Chia sẻ
Bình luận