- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của bệnh viện, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám.... Xử lý các phát sinh đó.
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của bệnh viện.
- Làm việc tại văn phòng
- Khai thác và phát triển danh sách khách hàng được phân công.
- Chăm sóc khách hàng cũ của Bệnh viện theo đúng lịch phân công.
- Chốt lịch hẹn khám với khách hàng.
- Tư vấn và trả lời câu hỏi của khách hàng qua các kênh truyền thông của Bệnh viện (mạng xã hội, trực tuyến, Hotline...)
- Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của Bệnh viện theo đúng lịch.
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của bệnh viện.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của quản lý.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong bệnh viện để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận