- CSKH sau mua với các nội dung: chất lượng SP, chất lượng dịch vụ, đánh giá sự hài lòng. Báo cáo so sánh sự phát triển đi lên/đi xuống của Sản phẩm, chất lượng dịch vụ.
- Phát hiện, đón nhận và khắc phục tố cáo của khách hàng phát sinh tại các cửa hàng phụ trách & khôi phục dịch vụ. Báo cáo chi tiết, khách quan, thành thực. Tổng hợp, phân tích cho ra báo cáo so sánh tỷ lệ các dòng hàng khiếu nại.
- CSKH sinh nhật mỗi ngày theo chính sách của C ty.
- Chuyển ngay những thông tin nhận được từ khách hàng qua gọi điện chăm sóc sau mua tới các BP, cá nhân có liên quan trong ngày.
- kiểm soát chất lượng dịch vụ trực tiếp tại cửa hàng & qua camera, ghi/chụp lại những ảnh làm sai. Thực hiện báo cáo trung thực, khách quan về sự phát triển/đi xuống của các TTFM
- Gọi điện cảnh cáo, check việc nắm bắt kiến thức CSKH của NV tại các cửa hàng. Thực hiện báo cáo.
- Đề xuất các chương trình Chăm sóc khách hàng hiệu quả theo tháng tại các cửa hàng phụ trách.
- Đảm bảo hiệu quả công việc theo tiền môi giới.
-Các công việc khác.
Chia sẻ
Bình luận