- Triển khai công tác nghiên cứu thị trường, phân tích, nghiên cứu, khảo sát khách hàng
- Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu, thực hiện hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm mảng phụ trách.
- Xây dựng các chương trình MKT thu hút các nhóm KH cụ thể.
- Nghiên cứu, phân tích hiệu quả các kênh phân phối, đưa ra các kế hoạch, đề xuất để phát triển các kênh phân phối.
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện,... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu.
- Lập bảng phân tích, đánh giá cơ hội phát triển của doanh nghiệp trên thị trường.
- Lập bảng báo cáo, đo lường hoạt động Marketing của doanh nghiệp, phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi) để định hình chiến lược, lên kế hoạch marketing trong tương lai. Đánh giá hiệu suất công việc sau mỗi đợt triển khai chiến dịch.
- Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
- Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận