Phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing.
Lập kế hoạch và triển khai quảng cáo cho các kênh: Google Adwords, Facebook Ads, Tiktok Ads, Zalo ads...
Phân tích thông tin thị trường, sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, chiến dịch Digital
Đề xuất các chương trình, chiến dịch giúp đẩy doanh số hoặc quảng bá thương hiệu.
Liên tục cập nhật thông tin về insight khách hàng, tìm hiểu về nhu cầu của người dùng để tăng chất lượng chiến dịch.
Đọc, phân tích và đánh giá các chỉ số để tối ưu các chiến dịch đạt hiệu quả cao nhất
Theo sát mục tiêu kinh doanh để làm báo cáo hằng ngày cho quản lý.
Thực hiện các công việc khác liên quan theo phân công của quản lý trực tiếp.
Chia sẻ
Bình luận