Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Next Vision

NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Next Vision

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: lập trình viên

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4732

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công Ty Cổ Phần Next Vision

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: lập trình viên

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 4732

|

Cập nhật: 08/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Kể từ khi tham gia vào thị trường tuyển dụng trực tuyến từ năm 2016, đã trải qua khoảng 10 năm nghiên cứu, cải tiến, và áp dụng công nghệ, Timviec365.vn tự hào mang đến những sản phẩm và giải pháp công nghệ hiệu quả để hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu hóa nguồn lực, nâng cao trải nghiệm của nhân viên, và phát triển nhân tài. Với vị thế là cầu nối đáng tin cậy giữa ứng viên và nhà tuyển dụng uy tín, hệ sinh thái HR tech timviec365.vn cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng và hiệu quả trong tất cả các ngành nghề hot, như việc làm bán hàng, việc làm nhân viên kinh doanh với sự ủng hộ của công nghệ AI365. Nếu bạn đang tìm kiếm một vị trí công việc IT phần mềm với chế độ đãi ngộ tốt, việc làm NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING tại Công Ty Cổ Phần Next Vision trên timviec365.vn chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy khám phá đến 10 cơ hội Việc làm NHÂN VIÊN SALES ADMIN TẠI HÀ NỘI VÀ HCM, Nhân viên kế toán nội bộ, NHÂN VIÊN DIGITAL MARKETING, NHÂN VIÊN TRIỂN KHAI PHẦN MỀM, TUYỂN NHÂN VIÊN HỖ TRỢ PHẦN MỀM (SUPPORT), nhân viên Ứng dụng di động Flutter (Android, iOS), Kỹ sư cơ điện tử, Thực tập sinh marketing, Thực tập sinh kinh doanh phần mềm, THỰC TẬP SINH HỖ TRỢ PHẦN MỀM khác tại Công Ty Cổ Phần Next Vision.

Tại trang web timviec365.vm, ứng viên có thể dễ dàng xem thông tin về các vị trí việc làm nổi bật từ các công ty hàng đầu như Việc làm Công Ty Cổ Phần Next Vision. Đặc biệt, trang web cung cấp danh sách việc làm bán hàng của Việc làm Công Ty Cổ Phần Next Vision, giúp ứng viên chọn lựa được công việc phù hợp và nộp hồ sơ ứng tuyển một cách nhanh chóng.

Timviec365.vn - Hệ sinh thái HR Tech hàng đầu giúp ứng viên săn việc làm chất lượng nhất

+Tìm kiếm công việc nhanh chóng bằng cách kết nối với các công ty tuyển dụng đáng tin cậy một cách thuận tiện.

Timviec365.vn là nền tảng hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ sở hữu nhãn hiệu HR, với trọng tâm chính là công nghệ, đặc biệt là ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Nơi đây cung cấp cơ hội cho ứng viên tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và kết nối dễ dàng với các doanh nghiệp uy tín. Tại Timviec365.vn, cá nhân dễ dàng truy cập vào danh sách việc làm mới nhất và đa dạng, luôn được cập nhật thường xuyên, đặc biệt là những việc làm hot như bán hàng. Bên cạnh đó, trang web cũng chia sẻ các bài viết về phát triển kỹ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để thu hút sự chú ý từ phía nhà tuyển dụng và tiếp cận cơ hội việc làm phù hợp.

+ Tạo hồ sơ CV mà không phải trả phí, nộp đơn ứng tuyển một cách tự động và nhanh chóng

Khi truy cập vào trang timviec365.vn, ứng viên sẽ được trải nghiệm công nghệ tạo CV trực tuyến trong vòng 3 phút. Với hơn 3500 mẫu CV khác nhau, người tìm kiếm việc làm Công Ty Cổ Phần Next Vision có thể thoải mái chọn cho mình bản CV đẹp nhất, với cấu trúc và nội dung chuẩn. Mẫu CV này có thể được tải về miễn phí và dùng để ứng tuyển trực tiếp cho các công việc trên trang web. Ngoài ra, công nghệ trí tuệ nhân tạo được áp dụng trong quá trình ứng tuyển để hệ thống tự đánh giá và phân tích CV chi tiết, rồi gửi hồ sơ cho các nhà tuyển dụng cần tuyển dụng. Các nhà tuyển dụng sẽ nhận được thông báo qua Chat hoặc email, có thể liên hệ trực tiếp với ứng viên để sắp xếp buổi phỏng vấn.

+ Giúp đỡ đến mọi thời điểm, mọi vị trí

Với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực tuyển dụng trực tuyến, timviec365.vn đảm bảo sẽ hỗ trợ ứng viên với mọi vấn đề liên quan đến hồ sơ, tìm việc và trả lời các thắc mắc 24/24, bao gồm cả những ngày lễ và Tết.

Với những tiện ích thông minh, timviec365.vn thực sự là một người đồng hành đáng tin cậy giúp các ứng viên tìm kiếm việc làm hiệu quả nhất. Hãy tạo CV ngay để nhanh chóng tìm được một vị trí làm việc tốt tại Công Ty Cổ Phần Next Vision với đầy đủ phúc lợi nhé.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng