- Ban hành các quy định, quy trình của công ty
- thu nhận công văn, giấy tờ gửi đến C ty, & chuyển cấp có quyền hành giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ tất cả các hệ thống công văn, giấy tờ, HDLĐ, file liên quan;
- Theo dõi, tổng hợp chấm công gửi Trưởng bộ phận duyệt
- Thu xếp in ấn, photo thuộc phòng file khi cần thiết;
- book vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
- Đặt văn phòng phẩm, cấp phát bàn giao VPP
- tham gia cùng tổ chức các event của công ty: Lễ tết, hiếu hỉ, liên hoan ngày thành lập C ty,
- Viết e-mail giới thiệu nhân viên mới toàn Cty,
- Mua hoa quả, đồ lễ thắp hương ngày mồng 1 & ngày rằm
- Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chánh, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng, chào đón người xin việc khi tới C ty tham gia phỏng vấn.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ văn bản hành chánh
- Lễ tân, nghe & trả lời điện thoại kết nối phòng ban
- cập nhật TEL, nhân viên mới trong danh bạ điện thoại C ty, & số line nội bộ
- hỗ trợ tuyển dụng mùa cao điểm
- Các công việc khác theo sự giao phó của TP/Ban cấp trên công ty.
Chia sẻ
Bình luận