MÔ TẢ CÔNG VIỆC
-Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, Hợp đồng, file liên quan;
- hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
- Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, trang thiết bị tại văn phòng, cấp phát Văn phòng phẩm và tools làm việc cho các bộ phận;
- xây dựng phương án thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các phòng ban cung cấp dịch vụ, hóa đơn, chứng từ hóa đơn mua bán;
- Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt Hợp đồng lao động;
- Thực hiện các công việc bảo đảm cơ sở vật chất, môi trường làm việc;
- Quản lý quá trình xây dựng hạ tầng; thực hiện việc thuê mướn mặt bằng, văn phòng khi có yêu cầu;
- đảm trách nhiệm bảo trì hệ thống điện,… và các thiết bị, dụng cụ văn phòng khác.
* Làm việc tại: Đường số 11, KCN Biên Hòa 1, P. An Bình, thành phố. Biên Hòa, Đồng Nai.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại Học, các chuyên ngành có liên quan như hành chánh Văn Thư, Nhân sự, Quản Trị Kinh Doanh, Văn Phòng,...
- tuổi từ 1993 - 1996
- yêu mến công việc hành chính, Văn Thư, Văn Phòng,...
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong các công việc hành chính tương tự
- Có Laptop cá nhân để làm việc.
QUYỀN LỢI
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Công việc ổn định, lâu dài;
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, sáng tạo;
- Cơ hội thăng tiến nhiều, đánh giá công bằng theo năng lực;
- Đầy đủ các chế độ Phúc lợi, Bảo hiểm theo quy định;
- Ngoài ra còn có cơ chế Mừng, Sinh nhật, Du lịch hằng năm, Liên hoan cuối năm, ...
Chia sẻ
Bình luận