- Ban hành các quy định, quy trình của công ty
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng lao động, tài liệu liên quan;
- Theo dõi, tổng hợp chấm công gửi Trưởng bộ phận duyệt
- Thu xếp in ấn, photocopy thuộc phòng tài liệu khi cần thiết;
- Đặt vé máy bay, khách sạn… cho cán bộ, nhân viên đi công tác
- Đặt văn phòng phẩm, cấp phát bàn giao VPP
- Tham gia cùng tổ chức các sự kiện của công ty: Lễ tết, hiếu hỉ, liên hoan ngày thành lập công ty,
- Viết email giới thiệu nhân viên mới toàn công ty,
- Mua hoa quả, đồ lễ thắp hương ngày mồng 1 và ngày rằm
- Tạm ứng và thanh toán các chi phí hành chính, chi phí cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng. Báo cáo tổng kết chi phí vào cuối tháng.
- Chuẩn bị trà, nước, bàn ghế, trang thiết bị cần thiết cho các buổi họp/đào tạo hàng tháng, tiếp đón ứng viên khi tới công ty tham dự phỏng vấn.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ văn bản hành chính
- Lễ tân, nghe và trả lời điện thoại kết nối phòng ban
- Cập nhật số điện thoại nhân viên mới trong danh bạ điện thoại công ty, và số line nội bộ
- Hỗ trợ tuyển dụng mùa cao điểm
- Các công việc khác theo sự phân công của TP/Ban Lãnh đạo công ty.
* Phỏng vấn tại: Tầng số 3 số 558 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội, Việt Nam
* Làm việc tại: Tầng 8 434 Trần Khát Chân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
Chia sẻ
Bình luận