Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman

Trưởng Phòng Kinh Doanh Ngành Quảng Cáo (Thu Nhập 20-40 Triệu Tháng)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman

Ngành nghề:Tiếp thị - Quảng cáo

Lĩnh vực: nhân viên quảng cáo

Mức lương: 20 - 30 triệuVNĐ

Lượt xem: 6980

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman

Ngành nghề:Tiếp thị - Quảng cáo

Lĩnh vực: nhân viên quảng cáo

Mức lương: 20 - 30 triệuVNĐ

Lượt xem: 6980

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Công nghệ đang có ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, đặc biệt là bằng cách sử dụng Internet - một trong những yếu tố quan trọng nhất của ngành công nghệ hiện nay, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối giữa nhà tuyển dụng và ứng viên tìm việc qua mạng. Trong bối cảnh yêu cầu tuyển dụng đang gia tăng tại các thị trường, các phương thức tuyển dụng truyền thống đã bày tỏ nhiều hạn chế, và các trang web chuyên về việc làm và tuyển dụng uy tín như timviec365.vn trở thành nơi đáng tin cậy giúp ứng viên tìm ra công việc phù hợp một cách hiệu quả.

Bạn muốn tìm công việc Tiếp thị - Quảng cáo chất lượng, thưởng cao, đừng bỏ qua TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH NGÀNH QUẢNG CÁO (THU NHẬP 20-40 TRIỆU THÁNG)Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman trên trang timviec365.vn. Tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman, còn có thêm 5 công việc Trưởng Phòng Kinh Doanh Ngành Quảng Cáo (Thu Nhập 20-40 Triệu Tháng), Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Ngành Quảng Cáo, Truyền Thông), Chuyên Viên Kinh Doanh (Lĩnh Vực Quảng Cáo - Thu Nhập Cao), Nhân Viên Kinh Doanh (Cam Kết Thu Nhập Tối Thiểu 10 Triệu), Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự hấp dẫn khác đang đợi bạn khám phá.

Thêm vào đó, ứng viên cũng có thể xem thêm Danh sách công việc Tiếp thị - Quảng cáo hấp dẫn khác trên trang timviec365.vn để mở rộng phạm vi lựa chọn của mình.

Timviec365.vn đồng hành cùng ứng viên trên chặng đường tìm việc nhanh, hiệu quả, phúc lợi như ý

+Đưa ứng viên đến cơ hội việc làm đáng tin cậy một cách nhanh chóng

Cánh tay phải mạnh mẽ giúp nhà tuyển dụng thu hút và chiêu mộ nhân tài thông qua tính năng đăng tin trực tuyến, trang web timviec365.vn là người bạn đồng hành của ứng viên trong quá trình tìm kiếm việc làm trực tuyến trong mọi lĩnh vực. Thay vì phải nghĩ ra ý tưởng, tốn thời gian và tiền bạc để chạy quảng cáo như trước, ứng viên Việc làm Tiếp thị - Quảng cáo hiện có thể dễ dàng truy cập vào các thông tin tuyển dụng mới nhất và uy tín nhất, ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột.

Website cung cấp công cụ tạo CV trực tuyến, giúp cho ứng viên dễ dàng lựa chọn mẫu CV ưa thích từ 3500+ mẫu có bố cục chuyên nghiệp, phong phú về phong cách và hỗ trợ trong 5 ngôn ngữ khác nhau. Việc tạo CV và tải về là hoàn toàn miễn phí. Website cũng là một trong những địa chỉ hàng đầu sử dụng trí tuệ nhân tạo trong quá trình tuyển dụng. Hồ sơ ứng viên sẽ được phân tích, sàng lọc và tự động gửi đến nhà tuyển dụng có nhu cầu tương ứng. Nhà tuyển dụng cũng sẽ liên hệ trực tiếp với ứng viên để bàn về công việc và mời phỏng vấn. Bằng trí tuệ nhân tạo, sau khi tạo CV, ứng viên cũng sẽ nhận được gợi ý về các vị trí tuyển dụng phù hợp, dựa trên lịch sử tìm kiếm và đăng nhập trước đó. Ứng viên có thể xem chi tiết các tin tuyển dụng và nộp đơn trực tuyến ngay trên website.

+Được tiếp cận với nhiều thông tin về việc làm hấp dẫn từ các công ty hàng đầu.

Không chỉ giới hạn việc hỗ trợ tạo CV, hồ sơ ứng viên và đề xuất thông tin tuyển dụng thích hợp, platform timviec365.vn cung cấp cho ứng viên có Tiếp thị - Quảng cáo những cơ hội tiếp cận các công việc tương đồng đa dạng, mức lương hấp dẫn, và quyền lợi hấp dẫn, từ các doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Ứng viên dễ dàng có thể tìm kiếm cơ hội Tiếp thị - Quảng cáo phù hợp trong danh sách Tiếp thị - Quảng cáo được đề xuất bởi công nghệ AI365, từ việc quản lý hồ sơ hoặc trên trang chủ timviec365.vn, thông qua tìm kiếm từ khoá, tỉnh thành, hoặc ngành nghề mong muốn. Bằng cách sử dụng công nghệ AI để tối ưu quá trình tìm kiếm công việc phù hợp nhất theo yêu cầu của từng ứng viên, bạn có thể chính xác tìm kiếm thông tin tuyển dụng phù hợp với hồ sơ của mình chỉ với một lần tìm kiếm.

Là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam về tuyển dụng và hỗ trợ trong việc tìm kiếm việc làm, timviec365.vn cam kết hỗ trợ ứng viên suốt 24/24, bao gồm cả ngày lễ và tết. Đừng bỏ lỡ cơ hội có được việc làm Tiếp thị - Quảng cáo tốt nhất tại các doanh nghiệp uy tín trên timviec365.vn. Hãy tạo hồ sơ ngay hôm nay và sẵn sàng bắt tay vào việc làm Tiếp thị - Quảng cáo.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng