Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman

Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Ngành Quảng Cáo, Truyền Thông)

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman

Ngành nghề:Tiếp thị - Quảng cáo

Lĩnh vực: chuyên viên quảng cáo

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 13638

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hà Nội

Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman

Ngành nghề:Tiếp thị - Quảng cáo

Lĩnh vực: chuyên viên quảng cáo

Mức lương: 15 - 20 triệuVNĐ

Lượt xem: 13638

|

Cập nhật: 21/07/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự thăng tiến không ngừng của nền kinh tế, việc tuyển dụng nhân lực trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đặc biệt là trong bối cảnh công nghệ phát triển làm cho các trang web tuyển dụng trở thành lựa chọn hàng đầu của cả người tìm việc và các doanh nghiệp muốn tuyển dụng nhân viên có tài năng. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc Tiếp thị - Quảng cáo chất lượng, hãy tham khảo ngay thông tin về công việc Tiếp thị - Quảng cáo và có cơ hội hiện diện tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman trên trang web timviec365. Tại Công ty Cổ phần Đầu tư Bizman, bạn cũng có thể tìm thêm 5 vị trí Trưởng Phòng Kinh Doanh Ngành Quảng Cáo (Thu Nhập 20-40 Triệu Tháng), Trưởng Nhóm Kinh Doanh (Ngành Quảng Cáo, Truyền Thông), Chuyên Viên Kinh Doanh (Lĩnh Vực Quảng Cáo - Thu Nhập Cao), Nhân Viên Kinh Doanh (Cam Kết Thu Nhập Tối Thiểu 10 Triệu), Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và nộp đơn ngay.

Đối với những ứng viên không phù hợp với các vị trí làm việc đang tuyển dụng, hãy xem thêm Tiếp thị - Quảng cáo mới nhất được cập nhật dưới đây nhé.

Khám phá ngay tiện ích nổi bật khi săn việc tốt trên timviec365.vn

+  Đa dạng việc làm uy tín, tuyển dụng bởi các đơn vị hàng đầu

Là đối tác của hơn 600,000 doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ trên khắp đất nước, timviec365.vn cung cấp cho người tìm việc một kho việc làm Tiếp thị - Quảng cáo chất lượng và không hạn chế, được cập nhật hàng ngày. Người tìm việc có thể dễ dàng tìm thấy các công việc bán hàng phù hợp trên trang chủ của trang web hoặc thông qua việc tìm kiếm theo ngành nghề hoặc từ khoá. Là một trong số các trang web tuyển dụng hàng đầu, tất cả các thông tin tuyển dụng trên timviec365.vn đều được kiểm tra kỹ lưỡng về nội dung, xác minh thông tin và địa chỉ của công ty tuyển dụng.

+Hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi

Khi trở thành ứng viên trên trang web timviec365.vn, người tìm việc sẽ nhận được sự hỗ trợ đặc biệt trong quá trình tạo hồ sơ. Trang web cung cấp công cụ tạo CV đẹp và có thể tải về hoàn toàn miễn phí. Tại đây, ứng viên trong lĩnh vực Tiếp thị - Quảng cáo sẽ được hướng dẫn để tạo ra một CV, thư xin việc, đơn xin việc, sơ yếu lý lịch chất lượng cao với nội dung chuyên nghiệp, có thể tạo bằng 5 ngôn ngữ khác nhau: Anh, Hàn, Trung, Nhật và Việt. Sau khi đã hoàn thiện, ứng viên có thể sử dụng CV để ứng tuyển miễn phí vào các vị trí việc làm trong lĩnh vực Tiếp thị - Quảng cáo được gợi ý trên trang web hoặc tải về. Để giải đáp mọi vấn đề hoặc thắc mắc, ứng viên có thể liên hệ trực tiếp thông qua live chat, số điện thoại hotline hoặc hệ thống chat365 để nhận sự hỗ trợ ngay lập tức chỉ sau 3 giây.

+Chủ động kết nối với doanh nghiệp chiêu mộ nhân tài

Platform Timviec365.vn hỗ trợ ứng viên tự kết nối với nhà tuyển dụng thông qua ứng dụng chat365. Tại đây, người tìm việc có thể trao đổi tin nhắn, hình ảnh hoặc voice chat để thể hiện mong muốn làm việc hoặc tìm hiểu thông tin về vị trí công việc.

Hãy ghé vào trang timviec365.vn để cập nhật thông tin việc làm Tiếp thị - Quảng cáo mới nhất, đáng tin cậy nhất và ứng tuyển một cách nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng