- Tiếp khách, hướng dẫn khách hàng đến thăm công ty. Thực hiện công việc tiếp tân. - Chuẩn bị và quản lý văn phòng phẩm, Quản lý các công việc hành chính, thư ký như gửi thư, đặt nhà hàng, tiệc cho công ty.... - Quản lý các hồ sơ trong hệ thống bộ phận hành chính nhân sự một cách hợp lý và khoa học. - Quản lý chấm công, ngày phép của toàn bộ nhân viên. - Quản lý các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT và các thủ tục có liên quan theo Luật Bảo hiểm. - Tư vấn và hỗ trợ Ban Giám đốc về các giải pháp liên quan đến con người và cấu trúc công ty một cách hiệu quả và năng suất. - Các nhiệm vụ khác được quy định theo nội dung công việc của Bộ phận và Tổng Quản lý Công ty.
Chia sẻ
Bình luận