MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mô tả Công việc:
Quản lý tổng đài theo qui định của Công ty, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho CBNV Công ty theo yêu cầu.
Tiếp nhận các loại công văn, Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ đến các bộ phận liên quan.
Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty.
Đánh máy, photocopy, bảo quản các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao. Lưu trữ toàn bộ công văn, giấy tờ, tài liệu của Công ty.
Quản lý hồ sơ, lý lịch của CBNV toàn Công ty: cập nhật định kỳ hàng tháng, theo dõi HĐLĐ của CBNV toàn Công ty.
Theo dõi chấm công, hỗ trợ tính lương cho CBNV Công ty.
Quản lý văn phòng phẩm của văn phòng Công ty, các chi phí điện, nước, điện thoại, internet, theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng: khi máy móc hết mực hoặc hư hỏng phải gọi đơn vị sửa chữa đến khắc phục kịp thời.
Thực hiện công tác tuyển dụng khi có nhu cầu: tìm hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn.
Hậu cần cho các sự kiện của Công ty.
Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc, trưởng phòng phân công.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
Nữ tuổi từ 24 đến 30.
Tốt nghiệp ngành hành chính.
Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm cho vị trí trên
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp, xử lý công việc nhɑnh, hiệu quả, biết lập kế hoạch.
Ϲó khả năng chịu được áp lực công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cɑo với công việc.
Có khả năng thuyết ρhục, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng và đồng nghiệρ
Chủ động trong công việc.
Ϲó định hướng làm việc ổn định và lâu dài.
QUYỀN LỢI
Quyền lợi:
Lương: 7, 000, 000VNĐ – 8, 000, 000VNĐ
Thử việc 2 tháng, lương thử việc bằng 85% lương chính thức.
Được hưởng các chế độ, quyền lợi theo luật lao động VIỆT NAM: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật định khi ký hợp đồng chính thức, Lương tháng 13, Thưởng, Sinh nhật, Hiếu hỉ...
Thời gian làm việc: Toàn thời gian. Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần theo giờ hành chính. Sáng từ 07 giờ 30 - 11 giờ 30 ’, chiều 13 giờ 00 - 17 giờ 00 ’.
Chia sẻ
Bình luận