1.Tuyển dụng: - Lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu thực tế của các vị trí Công ty yêu cầu - Quản trị nội dung bài đăng và kênh đăng tuyển trên các trang web, quản lý hồ sơ ứng viên. - Phỏng vấn sơ bộ, đánh giá ứng viên và sắp xếp cho phòng ban phỏng vấn. - Thông báo kết quả tới ứng viên, chuẩn bị tiếp nhận NV, làm bản mô tả công việc và tổ chức đào tạo cho NV mới hoà nhập vào Văn hoá Công ty. 2. Chính sách phúc lợi – Lương bổng. - Triển khai và quản lý chế độ chính sách, Lương, Thưởng. - Tham gia đào tạo về chế độ phúc lợi, luật lao động, bảo hiểm mới của Cơ quan LĐ để cập nhât các chính sách về LĐ mới nhất. - Thực hiện chế độ BHXH, tăng giảm BHXH, chốt sổ BHXH…. - Theo dõi chấm công, lịch làm việc,... - Làm việc với Phòng lao động, BHXH, Công đoàn … 3. Báo cáo kế hoạch, tình hình thực tế và các đề xuất trực tiếp cho Giám Đốc. Ngoài ra, thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng nhân sự
Chia sẻ
Bình luận