1. Nhân sự
- Quản lý hồ sơ lao động
- Soạn thảo thủ tục HĐLĐ, bổ nhiệm, miễn nhiêm, điều chuyển, thôi việc.
- Tuyển dụng lao động phổ thông: Tiến hành đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ và thực hiện sàng lọc CV, Check thông tin ứng viên; Sắp xếp lịch phỏng vấn cho các bên liên quan; tổ chức chuẩn bị nguồn lực cho chương trình phỏng vấn.
- Thực hiện tổng hợp công, tính lương hàng tháng cho người lao động. Lập danh sách, quyết định quà ngày lễ lớn trong năm, thưởng, phúc lợi cho người lao động..
- Phối hợp thực hiện soạn thảo các quy chế trả lương, thưởng, phúc lợi cho người lao động và vận hành thực thi.
2. Hành chính
- Thực hiện xây dựng bộ quy trình, quy định quản lý nghiệp vụ văn thư, lưu trữ, bảo mật và bảo quản hồ sơ, tài liệu.
- Tiếp nhận, đăng ký và chuyển văn bản đi - đến
- Phối hợp thực hiện xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động
- Thực hiện các nghiệp vụ lễ tân khác: Đặt phòng khách sạn, vé máy bay…
- Hướng dẫn, tiếp đón khách đến liên lạc công tác
- Chuẩn bị hậu cần phục vụ đón tiếp khách, hậu cần cho các cuộc họp
- Lập kế hoạch, cấp phát văn phòng phẩm
- Lập kế hoạch, quản lý, cấp phát bảo hộ lao động
- Thực hiện lập kế hoạch mua sắm, sửa chữa cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng
- Thực hiện 5S tại nơi làm việc
- Quản lý công tác PCCC, an toàn lao động, vệ sinh môi trường, an toàn an ninh, vận chuyển
- Tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị, công tác xã hội, văn nghệ, thể dục thể thao tại đơn vị
Chia sẻ
Bình luận