Xây dựng quy trình, quy chế, quy đinh, tham mưu cho Ban Lãnh đạo.
Theo dõi, soạn thảo văn bản đi - đến, hợp đồng lao động, hồ sơ nhân sự công ty.
Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân viên các bộ phận.
Theo dõi và giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho toàn bộ nhân viên công ty
Thực hiện các vấn đề về phúc lợi và thưởng cho toàn bộ nhân viên công ty.
Làm thủ tục tiếp đón nhân sự mới, thủ tục khi nhân sự nghỉ việc
Tuyển dụng các vị trí còn thiếu của công ty
Thực hiện việc cấp phát VPP, đồng phục, mua sắm, sửa chữa tài sản... khi có nhu cầu.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ khoa học, đầy đủ, chính xác
Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo từ Ban giám đốc
Chia sẻ
Bình luận