Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự

Công Ty CP ĐT TMDV BĐS Nhất Phát

Địa chỉ công ty: 30 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1.

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 306 |

Ngày cập nhật: 16/05/2018 (3 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Đại học trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Nhân sự

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Công tác lễ tân
•Xác minh nhu cầu tuyển dụng (số lượng, chất lượng, vị trí công việc....)
•Tổ chức thực hiện tuyển dụng: Đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, sơ tuyển, phỏng vấn chuyên môn, báo cáo kết quả tuyển dụng.
Công tác văn thư
•Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
•Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
•Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
•Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
•Theo dõi và chịu trách nhiệm quản lý lịch làm việc của Công ty;
•Theo dõi chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên công ty;
•Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
Công tác lễ tân
•Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty; sắp xếp hoặc từ chối lịch hẹn của khách hàng.
•Tiếp nhận hồ sơ công nợ và trình lên cấp trên.
•Hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo tiếp khách tại Công ty;
•Hỗ trợ cho các cuộc họp nội bộ của Công ty;
•Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
Công tác quản lý tài sản, thiết bị
•Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
•Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
•Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
Các công việc hành chính khác
•Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
•Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
•Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;
Các công việc liên quan đến quản lí Facebook
•Lên lịch đăng bài cho nội thất, bất động sản, công ty.
•Quản lý trang facebook và tăng lượt like cho trang facebook.
•Các công việc đăng tin khác theo yêu cầu của cấp trên.
Lưu ý: Ngoài ra Cấp trên hoặc Giám Đốc có thể yêu cầu nhân viên phải thực hiện các công việc khác phù hợp với từng tình hình phát triển của công ty.

Yêu cầu công việc

-Tuổi: từ 24 – 30 tuổi. Ngoại hình dễ nhìn, vui vẻ.
-Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm hành chính nhân sư
-Có kinh nghiệm về quản lý facebook và đăng tin là 1 ưu thế.
-Kỹ năng vi tính, văn phòng tốt.
-Có khả năng giao tiếp và truyền đạt thông tin.
-Tính thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao.
-Trung thực, tự tin, làm việc công minh.
-Tinh thần cầu tiến và chịu khó.

Quyền lợi được hưởng

-Được hưởng lương theo đúng quy định của pháp luật.
-Là công ty mới nhiều tiềm năng để thăng tiến và đóng góp ý tưởng công sức.
-Sẵn sàng tiếp nhận những kế hoạch, ý tưởng quản trị.
-Được đóng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật.
-Được tưởng thưởng bằng du lịch, tăng lương, hoa hồng theo kết quả và đóng góp vào công ty.

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Tìm việc làm Nhân sự

Tìm việc làm liên quan: Tại đây

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skypeLiên hệ qua số điện thoại