1. Công tác tuyển dụng
Nhận thông báo tuyển dụng từ cấp trên trực tiếp
Lập thông báo tuyển dụng, liên hệ các trung tâm đăng tuyển để đăng tin tuyển dụng
Lọc hồ sơ ứng viên ở các vị trí, liên hệ sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo cấp trên về lịch phỏng vấn mỗi ngày
Cập nhật kết quả phỏng vấn hàng ngày
Gửi kết quả phỏng vấn cho ứng viên, gửi thư mời làm việc, thư cảm ơn, thông baó trúng tuyển cho ứng viên
2. Lập kế hoạch đánh giá thử việc, đánh giá tăng lương, cấp phát đồng phục ... hàng tháng và gửi trưởng phòng
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch của tất cả NLĐ trong toàn công ty theo biểu mẫu, kể cả NLĐ đã nghỉ việc
4. Quản lý văn phòng phẩm của công ty: nhận các đề xuất VPP, tổng hợp các đề xuất VPP gửi PKT mua và gửi về các cơ sở
5. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự
6. Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
7. Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm, tuyển dụng chính thức, nghỉ việc ….theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
8. Chấm công cho nhân viên và chuyển phòng kế toán thanh toán lương
9. Quản lý nghỉ phép của NLĐ: nhận đơn xin nghỉ phép, lưu đơn xin nghỉ phép, báo cáo các trường hợp tự ý nghỉ không có lý do
10. Quản lý nghỉ việc của CNV: nhận xác nhận nghỉ việc, in quyết định cho thôi việc, báo PKT chốt hồ sơ BHXH
11. Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho các bộ phận liên quan.
12. Thực hiện các công việc khác do Trưởng phòng phân công.
Chia sẻ
Bình luận