MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Công việc Hành Chính
- Đón tiếp khách đến giao dịch tại văn phòng
- Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ,
hợp đồng, tài liệu liên quan;
- Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết;
quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu…
- Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt
động phát sinh khác tại văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc
2. Công việc Nhân Sự
- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban
trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách
nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó.
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương cho CBNV.
- Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
- Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô
tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
- Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự
gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo
các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung …
- Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành
viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công
ty
- Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ
tục, chính sách nhân sự
- Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp
Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng Thứ 7 (08h30 - 17h30) (1 tháng được off 2 ngày thứ 7)
QUYỀN LỢI
- Mức lương 8.000.000 - 9.000.000 / tháng
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Được tham gia BHXH
- BHYT sau khi ký HĐLĐ
- 12 ngày phép / năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước.
Chia sẻ
Bình luận