MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, phát triển nguồn lực - đội ngũ nhân viên marketing:
✓ Huấn luyện, đào tạo đội ngũ;
✓ Giao mục tiêu, đánh giá kết quả công việc;
✓ Xây dựng đội ngũ, tạo động lực;
✓ Đề xuất chính sách đãi ngộ cho nhân sự của Phòng
- Hoạch định chiến lược Marketing theo định hướng kinh doanh của Ban lãnh đạo
- Quản lý, thực hiện và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của Phòng Marketing, phân công công việc và kiểm soát hiệu quả đối với nhân viên thuộc phòng
- Xây dựng kế hoạch Marketing và ngân sách thực hiện cho các hoạt động. triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả
- Xây dựng nội dung và triển khai, kiểm tra đánh giá website của Công ty: quảng bá sản phẩm dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch Marketing online thông qua các phương tiện truyền thông trên mạng và SEO, diễn đàn, Forum, TVC, Email Marketing…
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm,đối thủ cạnh tranh để xây dựng phân khúc thị trường cho sản phẩm và xác định thị trường mục tiêu
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, …
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty;
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh, Bộ phận R&D nghiên cứu cải tiến sản phẩm, phát triển sản phẩm mới theo định hướng phát triển của Công ty và theo nhu cầu của khách hàng; đưa ra các chương trình để đo lường thị trường, tư vấn và xây dựng cho Ban lãnh đạo về các chiến lược triển khai sản phẩm mới ra thị trường.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:Thứ 2 – Thứ 7 (08h00 – 17h30)
Lĩnh vực kinh doanh, hoạt động của công ty: Dược phẩm và thực phẩm chức năng
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, Đối ngoại.
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến lĩnh vực phụ trách
- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.
- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
QUYỀN LỢI
- Mức lương: 30.000.000 + Doanh số + Thưởng
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
- Lương tháng 13
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: sinh nhật, thăm quan, du lịch...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động: Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp.
Chia sẻ
Bình luận