* Trách nhiệm
1. Xây dựng và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp cho từng năm;
2. Hỗ trợ quy trình tuyển dụng & các thủ tục liên quan. Tiến hành Đào tạo, Chào mừng & Định hướng cho nhân viên mới.
3.. Hỗ trợ, đề xuất chính sách lương, thưởng, phúc lợi của Công ty;
4.. Xây dựng KPI, Đánh giá nhân sự để tăng lương, thăng tiến cho nhân viên.
5.. Làm cầu nối giữa Ban Giám đốc và người lao động; Thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động trong công ty. Tham mưu cho Ban Giám đốc ra các quyết định về nhân sự;
6.. Xây dựng quy chế và phúc lợi của Công ty.
7.. Chịu trách nhiệm giải quyết các công việc chung (visa, work permit).
8.. Đảm bảo tuân thủ pháp luật trong suốt quá trình quản lý nhân sự.
9.. Các công việc nhân sự khác...
Chia sẻ
Bình luận