- Quản lý công tác tuyển dụng công ty
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của NV: theo file cứng và data trên hệ thống
- Quản lý văn phòng phẩm của công ty: mua sắm, cấp phát
- Quản lý, lưu trữ và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chánh nhân sự và làm thủ tục thanh toán.
- Đề xuất các phương án thưởng lễ, tết, trợ cấp..cho người lao động và tổ chức thực hiện.
- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm....theo yêu cầu của Trưởng phòng và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện chấm công, nghỉ phép, nghỉ ốm....cho nhân viên
- Tiếp nhận các loại công văn vào sổ công văn đến. Phân loại và chuyển công văn, giấy tờ cho nhân viên giao nhận (hoặc tự chuyển)đến các bộ phận liên quan. Khi chuyển giao công văn, giấy tờ, phải yêu cầu người nhận ký vào sổ giao công văn.
- Soạn thảo, điều chỉnh các văn bản, công văn giấy tờ thuộc phần việc được giao.
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Thực hiện các công việc khác do BGĐ và Trưởng phòng phân công.
Chia sẻ
Bình luận