1. Nhân sự (50%)
- Thực hiện đăng tin tuyển dụng, tìm kênh tuyển dụng, sàng lọc và sắp xếp phỏng vấn ứng viên.
- Gửi thư mời nhận việc và tiếp đón và làm các thủ tục nhân viên mới.
- Cập nhật dữ liệu nhân sự mới, thực hiện làm HĐLĐ, HĐTV, HĐCT, HĐLĐ, theo dõi, đánh giá nhân viên thử việc, hết hạn HĐLĐ và cập nhật hồ sơ nhân sự.
- Quản lý hồ sơ, lý lịch, hồ sơ nghỉ việc của CBNV toàn Công ty.
- Quản lý hồ sơ Bảo hiểm xã hội và làm các thủ tục báo tăng
- giảm lao động....
- Thực hiện các công tác hậu cần, hỗ trợ, tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện công tác đào tạo, hội nhập, nội quy, quy chế, văn hóa công ty cho CBNV..
- Quản lý nghỉ phép và tổng hợp chấm công cuối tháng gửi cho cấp trên và Trưởng bộ phận có liên quan.
- Hỗ trợ các công việc khác về nhân sự khi được yêu cầu.
2. Hành chính (30%)
- Hỗ trợ tình hình xử lý, sửa chữa khi có sự cố liên quan đến tài sản, văn phòng.
- Lưu trữ các hồ sơ pháp lý có liên quan.
- Làm việc với các nhà cung cấp về mua sắm, TTB, VPP, in ấn, may đồng phục.
- Nhận yêu cầu từ phòng ban có liên quan trong việc đề xuất mua / in ấn phục vụ công tác triễn lãm, sự kiện, hội chợ.
- Đề xuất mua sắm, VPP, theo dõi, quản lý kho văn phòng phẩm, cấp phát cho các phòng ban.
- Đề xuất may đồng phục và cấp phát phù hiệu cho CBNV, Quản lý kho và cấp phát cho NLĐ.
3.. Thanh toán (20%)
- Theo dõi, dự trù kinh phí hàng tháng, nhập phát sinh và đối chiếu với Phòng Kế toán.
- Làm các đề nghị thanh toán liên quan đến chi phí hành chính, các chi phí phát sinh liên quan đến nhân sự.
Chia sẻ
Bình luận