1. Hành chính:
- Thực hiện tổng hợp mua sắm, cấp phát, bàn giao văn phòng phẩm, vật dụng văn phòng cho các phòng/ban, phòng khám theo định kỳ và khi có nhu cầu,
- Thực hiện việc mua, bán, quản lý, theo dõi, kiểm kê tài sản, CCDC của Công ty.
- Làm việc với các nhà cung cấp, đề nghị tạm ứng và thanh toán chi phí hành chính.
- Kiểm tra, giám sát toàn bộ tình hình thực hiện nội quy, quy định của Công ty.
2. C&B:
- Thực hiện chấm công của toàn bộ CBNV trong Công ty theo quy định.
- Tiếp nhận và làm các thủ tục cần thiết cho nhân sự mới và nhân sự nghỉ việc.
- Quản lý thông tin nhân sự và các quyết định nhân sự.
- Thực hiện và theo dõi quá trình tham gia BHXH, BHTN, BHYT, các chế độ của NLĐ như thai sản, ốm đau, trợ cấp,...
- Soạn thảo, hoàn thiện các bộ văn bản quy phạm của Công ty như nội quy, quy chế, quy định,...
3. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận.
Chia sẻ
Bình luận