Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng và đột xuất theo từng thời kỳ phát triển của Công ty.
Tổ chức và thiết lập các kênh tuyển dụng, cách thức tuyển dụng cho các đảm bảo tuyển đủ số lượng và thời gian tuyển dụng nhân sự, đáp ứng yêu cầu kinh doanh.
Kết hợp với các Bộ phận, xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, tiêu chuẩn tuyển dụng cho người lao động theo tính chất công việc của từng người, từng bộ phận,...(định kỳ và đột xuất).
Tham mưu cho Ban lãnh đạo về các chính sách lương, khen thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động.
Kiểm soát việc báo tăng, giảm BHXH hàng tháng của cho NLĐ.
Chấm công tính lương cho nhân viên công ty.
Tổ chức và thực hiện kiểm soát công tác hành chính theo chức năng, nhiệm vụ và theo nội quy lao động Công ty:
+ Ký, gia hạn hợp đồng lao động cho người lao động đúng quy trình.
+ Giải quyết chế độ nghỉ việc cho người lao động đúng quy trình và thời gian xử lý.
+ Tổ chức thực hiện công tác thăm hỏi ốm đau, thai sản, hiếu hỉ, nghỉ mát, 08/03 và các ngày lễ tổ chức khác của Công ty:
Thực hiện các công việc khác do Ban lãnh đạo giao.
Chia sẻ
Bình luận