- Thực hiện các công việc hành chính theo phân công:
+ Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ, thiết bị văn phòng
+ Giám sát: Nội quy công ty, văn hóa doanh nghiệp, tổng hợp vi phạm nội quy
+ Thực hiện công tác lễ tân, văn thư, lưu trữ quản lý hành chính
+ Thực hiện các thủ tục thanh toán với các đơn vị liên quan
+ Thực hiện quản lý bếp ăn, bảo vệ, điều động xe tuyến
+ Quản lý con dấu
+ Quản lý tài sản, sửa chữa máy móc thiết bị văn phòng, cấp phát đồng phục
+ Quản lý phòng họp, tiếp đón khách đến nhà máy
+ Truyền thông nội bộ, tham gia tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng trong thời gian nhân viên nhân sự nghỉ sinh ( đăng tuyển, tổ chức phỏng vấn, đào tạo hội nhập)
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng
Chia sẻ
Bình luận