+ Tiếp nhận đơn thư, giấy tờ, các văn bản, tài liệu được gửi đến công ty và xử lý chúng trong thẩm quyền của mình và cuối cùng là lưu trữ trong dữ liệu của công ty.
+ Tiếp nhận và lưu trữ giấy tờ của nhân viên, giấy xin nghỉ phép…
+ Soạn văn bản, ban hành quyết định, thông báo
+ Hỗ trợ in ấn tài liệu cho các chi nhánh.
- Tổ chức sự kiện, các khóa đào tạo nội bộ
+Đề xuất các phương án tổ chức các sự kiện dành cho nhân sự, các sự kiện chung của công ty
+Lên kế hoạch tổ chức sự kiện
+Thực hiện tổ chức các chương trình sự kiện
- Công tác quản lý tài sản, thiết bị
+ Thực hiện kê khai theo dõi các thiết bị tài sản, khai báo thiết bị hỏng hóc cần thay mới góp phần duy trì tiến độ làm việc cho các cán bộ, nhân viên.
+ Kê khai các ấn phẩm văn phòng hàng, cung cấp vật dụng cần thiết cho các phòng ban hàng tháng.
- Mua bán, cấp phát đồ dùng, VPP và xử lý các vấn đề chi phí khác cho các bộ phận và tổng (nếu phát sinh)
+ Làm đề nghị Thanh toán các khoản chi tiêu hành chính.
+Cấp phát đồng phục cho nhân sự chi nhánh
+Kiểm soát quá trình thực hiện nội quy quy định của công ty
+Nhắc nhở nhân sự thực hiện đúng quy định
+Hỗ trợ các công việc liên quan đến nhân sự
+ Báo cáo cho leader/giám đốc
- Tuyển dụng các vị trí theo nhu cầu của công ty ( 30% )
- Thực hiện các báo cáo và các nhiệm vụ khác
Chia sẻ
Bình luận