Mô tả công việc
Phụ trách chính mảng công việc hành chính về quản lý tòa nhà & văn phòng như:
Vệ sinh, tài sản, thiết bị điện, nước, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy, văn phòng phẩm, máy photo, phòng họp, thẻ xe, ... Theo dõi hợp đồng các bên thuê tòa nhà và làm đề nghị thanh toán chi phí hàng tháng như:
Internet, điện thoại, điện, nước, chi phí phát sinh, ... Thu chi văn phòng
- Tòa nhà, xuất & Lưu trữ thông tin Hóa đơn, chứng từ, Quản lý Sao kê / Sổ phụ Ngân hàng, soạn thảo Quy định Tòa nhà & Thông báo Tòa nhà. Quản lý nhà thầu (bảo vệ, tạp vụ): Giám sát, đào tạo người mới, thanh toán cho nhà thầu hàng tháng. Chấm công, theo dõi ngày phép, Quản lý hồ sơ, hợp đồng liên quan tới người lao động. Cập nhật danh sách lao động, tăng, giảm lao động, thủ tục nghỉ việc. Quản lý văn phòng phẩm, đặt mua vật tư, công cụ, dụng cụ khi cần thiết của BQL Quản lý công văn, thực hiện nhận
- Lưu trữ thư từ
- Gửi bưu phẩm cho các đối tác liên quan Hỗ trợ khách hàng đang thuê tại tòa nhà Các công việc liên quan đến hành chính khác theo yêu cầu của Quản lý. Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 – Thứ 7 (8:00 - 17:30)
Yêu cầu
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Tuổi từ 26 đến 44 tuổi Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên lên từ các ngành có liên quan Kỹ năng soạn thảo văn bản, tin học văn phòng (Microsoft Office, Word, microsoft Office, Excel...) Thái độ thân thiện, cởi mở, hợp tác, học hỏi; Ngoại hình, gọn gàng, nhanh nhẹn, hoạt bát; Ưu tiên biết sử dụng được tiếng Anh trong công việc, giao tiếp; Kinh nghiệm: 01 năm kinh nghiệm trở lên hành chính văn phòng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Admin tòa nhà hoặc các công việc Admin văn phòng.
Thông tin liên hệ
Tên người liên hệ: DNTN NGUYỄN PHONG LANN
Địa chỉ: 170_170bis-172E Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Chia sẻ
Bình luận