1. Thực hiện các thủ tục đăng ký, kê khai giấy tờ, công chứng các giấy tờ như ĐKKD (giấy phép kinh doanh, điểm kinh doanh, giấy phép phân phối rượu, Công cụ dụng cụ (CCDC) , An toàn vệ sinh thực phẩm,…)
2. Hoàn thiện thủ tục, hồ sơ: Giấy phép sửa đổi, bổ sung mua bán rượu, thuốc lá, giấy an toàn thực phẩm, phòng cháy chữa cháy, chứng chỉ an ninh hàng không, hợp đồng hợp tác, hợp đồng thuê,…
3. Quản lý và theo dõi máy móc, CCDC
4. Thực hiện tìm kiếm và mua CCDC theo đề xuất đã được phê duyệt
5. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến Máy móc, CCDC hỏng, bảo dưỡng
6. Làm thẻ dài hạn, thẻ ngắn hạn cho nhân viên vào sân bay
7. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo phân công của Trưởng phòng
Chia sẻ
Bình luận