- Phụ giúp khách mang hành lý từ xe buýt lên trên phòng khách,
- Luôn mỉm cười và chào đón khách.
- Đảm bảo dịch vụ chất lượng cao và hỗ trợ tất cả các khách đến và đi khỏi khách sạn.
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ tất cả khách hàng.
- Đảm bảo vận chuyển hành lý, bưu kiện, email và tin nhắn nhanh chóng, chính xác và lịch sự
- Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng kịp thời và sau đó báo cáo cho Giám sát ca trực hoặc Trưởng bộ phận.
- Cung cấp dịch vụ lịch sự và hiệu quả, nếu có thể thì kết hợp cả hai để đáp ứng mỗi một hoăc tất cả yêu cầu của khách.
- Đảm bảo ghi chính xác điểm đến và đi vào thẻ hành lý của khách.
- Đảm bảo thực hiện các thủ tục lưu trữ chính xác và an toàn.
- Làm quen với tất cả các tiện nghi và dịch vụ trong khách sạn. Cung cấp và hướng dẫn khách sử dụng trang thiết bị có trong phòng khách sạn
- Chào đón và tạm biệt khách một cách chân thành.
- Thực hiện các hoạt động hoặc công việc theo chỉ đạo của Giám sát.
- Làm ca theo lịch phân công.
Chia sẻ
Bình luận