Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Nghệ An
Nghệ An
Tìm kiếm nâng cao
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Semec

Nhân viên hỗ trợ kinh doanh

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Nghệ An

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Semec

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2829

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

logo

Từ 5.000.000 VNĐ - Đến 8.000.000 VNĐ

Nghệ An

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Semec

Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh

Mức lương: Từ 5.000.000 VNĐ Đến 8.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 2829

|

Cập nhật: 12/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng online giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng và dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có tiềm năng phát triển ngay tại nhà chỉ với vài cú nhấp chuột. Timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp giải pháp tìm việc nhanh chóng, chất lượng cho ứng viên qua ứng dụng công nghệ, đó là một trong những ví dụ xuất sắc nhất. Đây cam kết sẽ là người bạn đồng hành giúp bạn sớm tìm kiếm được công việc ưng ý, đặc biệt là trong nhóm ngành có cơ hội phát triển cao như Việc Nhân viên kinh doanh. Là người yêu thích lĩnh vực làm Nhân viên kinh doanh, hãy tham khảo ngay NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Semec trên timviec365. Tại Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Semec, còn có thêm 4 Việc làm Nhân viên văn phòng (trợ lý hồ sơ), Nhân viên trợ lý kinh doanh BĐS công nghiệp, Nhân viên kinh doanh thị trường Vật liệu xây dựng (Thu nhập đến 15-20tr), Nhân viên hỗ trợ kinh doanh hấp dẫn khác đang chờ đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu các lựa chọn trước không thật sự hấp dẫn bạn, hãy nhấp vào danh sách các công việc bán hàng đang "hot" nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Khi sử dụng dịch vụ của timviec365.vn, ứng viên sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều công việc chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin về việc làm Nhân viên kinh doanh luôn được cập nhật đều đặn, giúp ứng viên có nhiều lựa chọn hơn. Đặc biệt, timviec365 là đơn vị pionneer trong việc sử dụng công nghệ trong việc hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tìm ra những công việc chất lượng qua bộ lọc việc làm phù hợp. Thông qua việc sử dụng AI365 để hoàn tất danh sách tin tuyển dụng phù hợp, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và tăng cường hiệu suất ứng tuyển.

+ Tạo hồ sơ ứng tuyển tự do, đạt chuẩn chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên cũng được hướng dẫn miễn phí về cách tạo CV và hồ sơ xin việc. Trang web này cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đa dạng với nhiều phong cách, ngôn ngữ, và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn sở hữu một mẫu CV hoàn hảo chỉ trong 3 phút. Bên cạnh CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu khác để bổ sung cho hồ sơ của bạn.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tiện ích chat365, từ nay ứng viên tìm việc trên timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến để giải đáp mọi thắc mắc mọi lúc, mọi nơi, mà còn có thể tự tin liên hệ trực tiếp với nhà tuyển dụng qua tính năng chat ngay. Qua tính năng chat riêng tư trên nền tảng của timviec365.vn, bạn có thể trò chuyện với nhà tuyển dụng, nhận thông tin về công việc mà bạn yêu thích hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn chính là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng có cơ hội tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo hồ sơ cá nhân và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc lý tưởng ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng