
Tìm kiếm nâng cao
✘công ty TNHH truyền thông và giải trí điền quân
Lượt xem: 847
Cập nhật: 30/09/2017 (6 năm trước)
Ngành nghề: IT Phần cứng - mạng
Thông tin chung
Mức lương
7 - 10 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Cao đẳng trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hồ Chí MinhQuận huyện tuyển dụng
Quận 1
(Mã số: IT net) Mô Tả Công Việc
Chúng tôi đang tìm kiếm một IT Helpdesk & Support Livestream. Ứng viên lý tưởng sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ người dùng cuối về các sự cố về IT. Hỗ trợ về các thiết bị LiveStream trong các chương trình Livestream trực tiếp trên youtube hoặc facebook (sẽ được đào tạo và huấn luyện thành thục trước khi đi hỗ trợ chính).
Yêu cầu về các công việc chính :
• Xử lý các sự cố liên quan đến IT cho người dùng cuối (nhân viên)
• Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến IT cho người dùng cuối (nhân viên)
• Hỗ trợ các buổi livestream trực tiếp cho các chương trình của Cty trên youtube và facebook (sẽ được đào tạo và huấn luyện thành thục trước khi đi hỗ trợ chính).
• Hỗ trợ về in ấn, máy in, mực in, scan.
• Quản lý các thiết bị công nghệ thông tin của toàn công ty.
• Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận.
Yêu cầu kinh nghiệm :
• Có nhiều kinh nghiệm trong xử lý các sự cố liên quan đến IT cho người dùng cuối (2-3 năm)
• Có nhiều kinh nghiệm Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến IT cho người dùng cuối (2-3 năm)
• Có khả năng và kinh nghiệm hỗ trợ về in ấn, máy in, mực in, scan.
• Có kiến thức về các thiết bị linh kiện phần cứng máy tính là một lợi thế.
• Có kiến thức về mạng LAN , WAN,Switch, Router, Server, DC, AD là một lợi thế lớn.
• Có kinh nghiệm thi công Mạng văn phòng.
• Có kinh nghiệm xử lý sự cố máy tính Win OS, và hệ thống mạng Lan , Wan.
• Có kinh nghiệm với máy tính cá nhân và máy chủ, hệ thống camera quan sát.
• Có ít nhất 2 đến 3 năm kinh nghiệm với các doanh nghiệp tiên tiến.
Yêu cầu kỹ năng mềm :
• Có tư duy và khả năng tiếp thu công việc tốt.
• Cẩn trọng và có khả năng xử lý các tình huống khẩn cấp trong công việc.
• Thể hiện sáng kiến và hành động độc lập để giải quyết các vấn đề.
• Hoạt động hiệu quả như một thành viên trong nhóm và độc lập.
Yêu cầu về bằng cấp & chứng chỉ :
1. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên trong lĩnh vực công nghệ thông tin.
2. Chứng chỉ/ chứng nhận : Có một trong các chứng chỉ sau là một lợi thế lớn : Microsoft Certified System Administrator (MCSA); Mạng Cisco Certified Network Associate (CCNA).
Các yêu cầu khác :
Có khả năng làm việc ngoài giờ và trong các ngày lễ ( sẽ được nghỉ bù và tiền thưởng khi làm việc ngoài giờ).
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận