Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat
Quay lại

[HƯỚNG DẪN] Cách thức tìm việc tại Royal City Hà Nội

Tác giả: Trương Văn Trắc

Lần cập nhật gần nhất: ngày 22 tháng 04 năm 2024

Theo dõi timviec365 tại google new

1. Tùng

2. Kiên

3. My

4. Phương Anh

5. Miền Nam

6. Miền Trung

7. Miền Bắc

Các vị trí công việc ở Royal City luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người, bởi đây là khu đô thị hiện đại bậc nhất, có mức đại ngộ cực kỳ cao với nhân viên. Bên cạnh đó, khi làm việc tại đây, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc đa dạng nền văn hóa, được thỏa sức ngắm nhìn không gian cảnh vật của châu Âu. Để có thể ứng tuyển vào khu đô thị này, các bạn hãy đọc bài viết của timviec365.vn về cách thức tìm việc tại Royal City Hà Nội nhé!

1. Nhu cầu việc làm của Royal City Hà Nội

Royal City là một trong những khu đô thị đầu tiên tại Hà Nội được phát triển dựa theo tiêu chuẩn và kiến trúc quốc tế. Dưới sự đầu tư kỹ lưỡng của tập đoàn Vingroup, khu đô thị này đã làm nên một “thành phố Châu Âu thu nhỏ giữa lòng thủ đô”.

Khu đô thị Royal City là một sự kết hợp hoàn chỉnh giữa trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, các văn phòng hay các căn hộ nhà ở. Có thể nói, khu đô thị này đáp ứng được mọi nhu cầu thiết yếu của người dân, từ trường học, công viên nước, khu điện tử, khu trượt băng nghệ thuật, khu ăn uống. Tất cả sẽ đều được tổng hợp những thứ tinh hoa nhất tại nơi đây.

Cũng bởi sự đa dạng phong phú như thế mà Royal city đã thu hút được một lượng lớn cư dân đẳng cấp từ trong và ngoài nước, với đa dạng nền văn hóa khác nhau. Để có thể duy trì được sự đa dạng này, khu đô thị Royal City phải liên tục tuyển dụng nhân viên, những người sẽ đảm bảo duy trì hoạt động dịch vụ tại đây. Có vô vàn vị trí công việc khác nhau nhưng ở phần sau bài viết trình bày những công việc đặc trưng và tuyển dụng nhiều nhất tại Royal City.

Nhu cầu việc làm của Royal City Hà Nội
Nhu cầu việc làm của Royal City Hà Nội

2. Royal City đã tuyển dụng những vị trí công việc nào?

2.1. Công việc bảo vệ đô thị

Vị trí công việc đầu tiên, đang được tuyển dụng nhiều nhất tại Royal City là nhân viên bảo vệ. Đây là người sẽ trực tiếp đảm bảo trực tiếp an ninh, trật tự trong toàn khu vực.

Ở trong Royal City, người nhân viên này sẽ thường xuyên phải di chuyển, đảm bảo không có bất kỳ đối tượng khả nghi di chuyển ở đây. Khi xảy ra sự cố, ùn tắc, họ cũng là người điều khiển giao thông, sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình cư dân, luôn cố gắng đem lại dịch vụ chu đáo nhất.

Nổi tiếng với đãi ngộ hấp dẫn, đầy đủ các chế độ bảo hiểm nên được làm bảo vệ tại Royal City là niềm mong muốn của nhiều người. Tuy nhiên, để được tuyển dụng vào đây, bạn bắt buộc phải cao từ 1m65 trở lên, nặng trên 55 kg, nhất là vẫn trong độ tuổi sung súc để làm việc. Đặc biệt là không có tiền hình sự trong hồ sơ xin việc.

Xem thêm: [Khám phá] thông tin tìm việc làm tại Nguyễn Trãi Hà Nội

Công việc bảo vệ đô thị
Công việc bảo vệ đô thị

2.2. Nhân viên bán hàng của Royal City

Royal City được biết đến là một thành phố nhỏ nên sẽ có đa dạng các loại cửa hàng khác nhau từ mỹ phẩm, quần áo, trang sức, nước hoa,… Đi cùng với đó là một số lượng lớn các nhân viên bán hàng luôn được tuyển dụng.

Mặc dù, mỗi cửa hàng sẽ có những quy định với các sản phẩm khác nhau nhưng nhìn chung, người nhân viên bán hàng tại Royal City sẽ phải làm những nhiệm vụ quan trọng sau:

Hỗ trợ các bộ phận trưng bày sản phẩm hàng hóa theo đúng quy định tại cửa hàng.

Sẵn sàng tiếp đón khách, giới thiệu chi tiết để khách hàng hiểu và biết được đầy đủ thông tin về sản phẩm.

Giới thiệu các chương trình khuyến mại, các sản phẩm giá trị tại cửa hàng.

Sằn sàng thực hiện thanh toàn khi khách hàng khách hàng mong muốn.

Để xứng danh là khu đô thị hiện đại bậc nhất, những người nhân viên bán hàng tại Royal City bắt buộc phải có một ngoại hình khác, khả năng giao tiếp và đặc biệt vẫn trong khoảng độ tuổi dưới 30 tuổi. Những người đã từng có kinh nghiệm bán hàng sẽ luôn được ưu tiên hàng đầu.

Nhân viên bán hàng của Royal City
Nhân viên bán hàng của Royal City

2.3. Nhân viên kinh doanh bất động sản của đô thị

Không chỉ tập trung vào hoạt động vui chơi giải trí, Royal City còn có rất nhiều căn hộ, văn phòng khác nhau. Các căn hộ này sẽ đều được nhân viên bất động sản giới thiệu để cho nhiều người biết tới và sử dụng.

Khi đến Royal City, người nhân viên bất động sản sẽ phải tìm kiếm và tư vấn khách hàng có niềm yêu thích với các căn hộ ở đây. Họ sẽ phải đàm phán, thương lượng về giá cả đối với khách hàng, sẵn sàng chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình ký hợp đồng.

Để có thể được làm công việc tại Royal City, người nhân viên bất động sản bắt buộc phải có niềm đam mê với kinh doanh, có khả năng giao tiếp tốt, luôn kiên trì, quyết liệt để đạt mục tiêu trong công việc. Mức lương mà người nhân viên ở đây sẽ được nhận dao động trong khoảng từ 10 - 18 triệu đồng.

Nhân viên kinh doanh bất động sản của đô thị
Nhân viên kinh doanh bất động sản của đô thị

2.4. Nhân viên kế toán cửa hàng ở Royal City

Một vị trí công việc khác cũng được tuyển dụng rất nhiều ở Royal City là nhân viên kế toán cửa hàng. Đây chính là người sẽ tổng hợp toàn bộ hoạt động thu chi của cửa hàng, cụ thể sẽ làm phải những công việc sau:

Thực hiện quản lý, kiểm soát hàng hóa, kiểm duyệt sản phẩm tồn kho.

Kiểm soát và theo dõi hoạt động thu chi của cửa hàng, liên tục cập nhật giá sản phẩm lên hệ thống.

Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng theo sự yêu cầu của chính quản lý.

Là một công việc có tính chuyên môn nên người ứng viên muốn được tuyển dụng ở đây cần có trình độ kế toán ít nhất từ trung cấp trở lên, có kinh nghiệm thu nhân và kế toán của cửa hàng. Nhất là luôn có sự trung thực, tinh thần trách nhiệm cao đối với công việc.

Nhân viên kế toán cửa hàng ở Royal City
Nhân viên kế toán cửa hàng ở Royal City

3. Làm cách nào để được tuyển dụng tại Royal City?

3.1. Mang đầy đủ bộ hồ sơ tìm việc

Để có thể được làm việc bên trong khi đô thị của Royal City, những ứng viên cần chuẩn bị đầy đủ cho mình các loại giấy tờ sau:

Bản CV xin việc đúng chuẩn được thiết kế đẹp mắt và có đầy đủ các thông tin quan trọng như thông tin cá nhân, kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, trình độ, học vấn,…

Bản sơ yếu lý lịch có điền đầy đủ nội dung và thông tin cần thiết của ứng viên.

Đơn xin việc cần ghi rõ tên của công ty, đơn vị có trụ sở tại Royal City.

Bản photo và có dấu công chứng các loại giấy tờ cá nhân như sổ hộ khẩu, giấy khám sức khỏe, căn cước công dân hoặc chứng minh thư nhân dân, ảnh 3x4.

Bản photo và công chứng các loại giấy tờ, bằng cấp về trình độ học vấn và chứng chỉ kỹ năng.

3.2. Những kỹ năng cần có trước khi phỏng vấn

Cũng giống như bất kỳ nơi làm việc nào khác, các bạn cũng cần chuẩn bị đầy đủ cho các câu hỏi và kỹ năng cần thiết để quá trình phỏng vấn được thuận lợi trơ tru. Theo đó, các bạn cần tìm hiểu trước thông tin doanh nghiệp, kiến thức doanh nghiệp, câu hỏi tình huống để trả lời trong quá trình phỏng vấn.

Trang phục cũng là vấn đề mà bạn cần lưu tâm. Cụ thể, bạn cần chuẩn bị quần tây và áo sơ mi cho nam, và áo sơ mi, váy hoặc quần dài cho nữ.

Trong suốt quá tình phỏng vấn, bạn nên thể hiện sự tự tin, luôn trả lời ngắn gọn, xúc tích, trả lời đúng trọng tâm của câu hỏi. Đó sẽ là điều ấn tượng tốt nhất để bạn vượt qua vòng phỏng vấn.

Những kỹ năng cần có trước khi phỏng vấn
Những kỹ năng cần có trước khi phỏng vấn

Tóm lại, mọi thông tin về tìm việc tại Royal City Hà Nội đã được trình bày ở trên. Đây là một khu đô thị lớn nên sẽ có rất nhiều công việc để bạn lựa chọn. Muốn hiểu rõ yêu cầu và chi tiết công việc hơn, các bạn hãy truy cập vào vieclam88 nhé!

Hướng dẫn cách tìm việc làm tại trung tâm thương mại Hà Nội

Nói về trung tâm thương mại thì hiếm nơi nào có số lượng nhiều như ở Hà Nội. Để vận hành được chúng thì ban quản lý luôn liên tục tuyển dụng nhân viên để dự trù cho nguồn nhân sự cũ và sắp bị đào thải. Các bạn hãy cùng đọc bài viết để xem có những vị trí nào đang được tuyển dụng nhé!

Tìm việc làm tại Trung tâm thương mại Hà Nội

Từ khóa liên quan

Chuyên mục

Bí quyết viết CV-Tâm sự Nghề nghiệp-Cẩm Nang Tìm Việc-Kỹ Năng Tuyển Dụng-Cẩm nang khởi nghiệp-Kinh nghiệm ứng tuyển việc làm-Kỹ năng ứng xử văn phòng-Quyền lợi người lao động-Bí quyết đào tạo nhân lực-Bí quyết lãnh đạo-Bí quyết làm việc hiệu quả-Bí quyết viết đơn xin nghỉ phép-Bí quyết viết thư xin thôi việc-Cách viết đơn xin việc-Bí quyết thành công trong công việc-Bí quyết tăng lương-Bí quyết tìm việc dành cho sinh viên-Kỹ năng đàm phán lương-Kỹ năng phỏng vấn-Kỹ năng quản trị doanh nghiệp-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hà Nội-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Đà Nẵng-Mẹo viết hồ sơ xin việc-Mẹo viết thư xin việc-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Kinh doanh - Bán hàng-Định hướng nghề nghiệp-Top việc làm hấp dẫn-Tư vấn nghề nghiệp lao động phổ thông-Tư vấn việc làm Hành chính văn phòng-Tư vấn việc làm ngành Báo chí-Tư vấn tìm việc làm thêm-Tư vấn việc làm ngành Bất động sản-Tư vấn việc làm ngành Công nghệ thông tin-Tư vấn việc làm ngành Du lịch-Tư vấn việc làm ngành Kế toán-Tư vấn việc làm ngành Kỹ thuật-Tư vấn việc làm ngành Sư phạm-Tư vấn việc làm ngành Luật-Tư vấn việc làm thẩm định-Tư vấn việc làm vị trí Content-Tư vấn việc làm ngành Nhà hàng - Khách sạn-Tư vấn việc làm quản lý-Kỹ năng văn phòng-Nghề truyền thống-Các vấn đề về lương-Tư vấn tìm việc làm thời vụ-Cách viết Sơ yếu lý lịch-Cách gửi hồ sơ xin việc-Biểu mẫu phục vụ công việc-Tin tức tổng hợp-Ý tưởng kinh doanh-Chia sẻ kinh nghiệm ngành Marketing-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Bình Dương-Kinh nghiệm tìm việc làm tại Hồ Chí Minh-Mẹo viết Thư cảm ơn-Góc Công Sở-Câu chuyện nghề nghiệp-Hoạt động đoàn thể-Tư vấn việc làm Biên - Phiên dịch-Tư vấn việc làm Ngành Nhân Sự-Tư vấn việc làm Ngành Xuất Nhập Khẩu - Logistics-Tư vấn việc làm Ngành Tài Chính - Ngân Hàng-Tư vấn việc làm Ngành Xây Dựng-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Mỹ thuật-Tư vấn việc làm Ngành Vận tải - Lái xe-Quản trị nhân lực -Quản trị sản xuất-Cẩm nang kinh doanh-Tư vấn việc làm Ngành Thiết kế - Nội thất-Mô tả công việc ngành Kinh doanh-Mô tả công việc ngành Bán hàng-Mô tả công việc Tư vấn - Chăm sóc khách hàng-Mô tả công việc ngành Tài chính - Ngân hàng-Mô tả công việc ngành Kế toán - Kiểm toán-Mô tả công việc ngành Marketing - PR-Mô tả công việc ngành Nhân sự-Mô tả công việc ngành IT - Công nghệ thông tin-Mô tả công việc ngành Sản xuất-Mô tả công việc ngành Giao nhận - Vận tải-Mô tả công việc Kho vận - Vật tư-Mô tả công việc ngành Xuất nhập khẩu – Logistics-Mô tả công việc ngành Du lịch - Nhà hàng - Khách sạn-Mô tả công việc ngành Hàng không-Mô tả công việc ngành Xây dựng-Mô tả công việc ngành Y tế - Dược-Mô tả công việc Lao động phổ thông-Mô tả công việc ngành Kỹ thuật-Mô tả công việc Nhà nghiên cứu-Mô tả công việc ngành Cơ khí - Chế tạo-Mô tả công việc bộ phận Quản lý hành chính-Mô tả công việc Biên - Phiên dịch-Mô tả công việc ngành Thiết kế-Mô tả công việc ngành Báo chí - Truyền hình-Mô tả công việc ngành Nghệ thuật - Điện ảnh-Mô tả công việc ngành Spa – Làm đẹp – Thể lực-Mô tả công việc ngành Giáo dục - Đào tạo-Mô tả công việc Thực tập sinh - Intern-Mô tả công việc ngành Freelancer-Mô tả công việc Công chức - Viên chức-Mô tả công việc ngành Luật - Pháp lý-Tư vấn việc làm Chăm Sóc Khách Hàng -Tư vấn việc làm Vật Tư - Kho Vận-Hồ sơ doanh nhân-Việc làm theo phường-Danh sách các hoàng đế nổi tiếng-Tài liệu gia sư-Vĩ Nhân Thời Xưa-Chấm Công-Danh mục văn thư lưu trữ-Tài Sản Doanh Nghiệp-KPI Năng Lực-Nội Bộ Công Ty - Văn Hóa Doanh Nghiệp-Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng-Quản Lý Công Việc Nhân Viên-Chuyển văn bản thành giọng nói-Giới Thiệu App Phiên Dịch-Quản Lý Kênh Phân Phối-Đánh giá nhân viên-Quản lý ngành xây dựng-Hóa đơn doanh nghiệp-Quản Lý Vận Tải-Kinh nghiệm Quản lý mua hàng-Danh thiếp cá nhân-Quản Lý Trường Học-Quản Lý Đầu Tư Xây Dựng-Kinh Nghiệm Quản Lý Tài Chính-Kinh nghiệm Quản lý kho hàng-Quản Lý Gara Ô Tô-Xem thêm gợi ý