Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Bến Tre
Bến Tre
Tìm kiếm nâng cao
Hrdc1 tháng

Nhân Viên IT (Network, triển khai ERP)

Thỏa thuận

Bến Tre

Hrdc

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: ERP

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 3202

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Thỏa thuận

Bến Tre

Hrdc

Ngành nghề:IT phần mềm

Lĩnh vực: ERP

Mức lương: 10 - 15 triệuVNĐ

Lượt xem: 3202

|

Cập nhật: 15/09/2022 (2 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các hệ thống tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc loại bỏ hoàn toàn rào cản với các công ty tuyển dụng và nhanh chóng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, cũng như cơ hội phát triển cao ngay tại gia chỉ với vài cú click chuột. Trang timviec365.vn - công nghệ nhân sự chuyên cung cấp dịch vụ tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc sử dụng công nghệ, là một ví dụ rõ nét cho xu hướng này. Trang web hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp bạn nhanh chóng kiếm được công việc mơ ước, đặc biệt là những vị trí việc làm đang có cơ hội phát triển cao như Việc IT phần mềm. Nếu bạn là người hâm mộ của lĩnh vực việc làm IT phần mềm, hãy tham khảo ngay tổng hợp mới nhất NHÂN VIÊN IT (NETWORK, TRIỂN KHAI ERP) tại Hrdc trên trang timviec365. Tại Hrdc, còn rất nhiều cơ hội Việc làm mới 10 thú vị khác đang chờ đợi để bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu bạn vẫn chưa nguyện vọng với những lựa chọn trên, vui lòng nhấp vào đây để xem danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất hiện nay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội lựa chọn và ứng tuyển vào nhiều công việc chất lượng cao

Khi đến với trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp xúc với các cơ hội việc làm đa dạng và chất lượng từ các doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Những thông tin tuyển dụng này được cập nhật liên tục để giúp ứng viên trong việc tìm việc IT phần mềm và có nhiều lựa chọn hơn. Đáng chú ý, timviec365 là một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ việc tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận với các công việc chất lượng nhất thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tuyển dụng phù hợp nhất từ AI365, ứng viên có thể tối ưu hóa thời gian tìm việc trên trang web và nâng cao hiệu suất của quá trình ứng tuyển.

+ Lập hồ sơ ứng tuyển không tốn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có nhiều cơ hội việc làm chất lượng trên trang timviec365.vn, ứng viên còn được hỗ trợ tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trang web cung cấp hơn 3500 mẫu CV online đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, và cấu trúc để giúp ứng viên tạo ra CV chuyên nghiệp chỉ trong 3 phút. Ngoài CV, còn có mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch, và các mẫu khác để ứng viên có thể lựa chọn và bổ sung cho hồ sơ của mình.

+ Liên lạc với nhà tuyển dụng một cách thuận lợi

Đặc biệt, sử dụng chat365, từ nay ứng viên khi tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ liên tục bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến trên trang web để giải đáp mọi thắc mắc, mà còn có thể tự tin tìm hiểu công việc yêu thích bằng cách trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng thông qua tính năng chat ngay. Bạn có thể thảo luận công việc, nhận thông tin về JD,... một cách bảo mật trên hệ thống chat riêng tư của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Vì vậy, trang web timviec365.vn chính là địa chỉ đáng tin cậy giúp ứng viên nhanh chóng tìm thấy công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng