Rà soát các chứng từ thu chi tài chính của công ty.
Thường xuyên ghi chép đối chiếu sổ cái chung của công ty.
Thường xuyên chuẩn bị báo cáo kế toán công ty và các tài liệu phân tích tài chính khác.
Kiểm kê hàng tồn kho của công ty, tính lương lãi cho nhân viên.
Lập báo cáo tài chính hàng năm, hoặc trong một khoảng thời gian nhất định,, tính toán và sắp xếp tiền lương, lập và báo cáo.
Xác minh rằng tiền mặt được lưu trữ khớp với hồ sơ.
Lập báo cáo số dư tài khoản thủ quỹ, báo cáo đối chiếu thu nhập lãi, báo cáo thu chi tiền gửi ngân hàng hàng ngày, chi tiết tín dụng ngân hàng và báo cáo hàng tồn kho đến và đi.
Đối chiếu các khoản thu trong và ngoài nước và tính toán chi phí - lợi ích.
Chia sẻ
Bình luận