• Quản lý, hạch toán chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán.
• Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp.
• Tính toán giá thành sản phẩm; các bút toán tính thuế;
• Đối chiếu công nợ với khách hàng – chủ đầu tư – ngân hàng;
• Kiểm soát quy trình lập các loại tài liệu, sổ sách; quy trình kiểm kê tài sản;
• Lập bảng cân đối kế toán; điều tra các báo cáo nguồn tài chính của doanh nghiệp.
• Theo dõi hoạt động lưu trữ các loại sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ gốc của doanh nghiệp theo đúng quy định.
• Thực hiện, điều hành kế toán viên làm các thủ tục khi thanh quyết toán thuế hàng năm
• Tham mưu cho lãnh đạo về công tác kiểm soát hoạt động tài chính.
• Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
Chia sẻ
Bình luận