- Lập kế hoạch mua hàng theo từng tháng, từng quý dựa vào KHÂU KINH DOANH, TÀI CHÍNH và dữ liệu cung ứng. 
- Mua hàng và theo dõi tiến độ đơn hàng để đảm bảo chuỗi cung ứng. 
- Giải quyết khiếu nại về chất lượng sản phẩm, tài chính, tiến độ.... Với các bên nhà cung cấp và đối tác vận chuyển. 
- Luôn tìm kiếm các phương án để giảm giá thành, nhập sản phẩm sau từng đợt. Nhưng không ảnh hưởng chất lượng sản phẩm. 
- Chủ động làm việc, thực hiện trực tiếp với nhà cung cấp, đối tác về các vấn đề tạm ứng, thanh toán. 
- Tổng hợp hoá đơn đầu vào mua hàng của nhà cung cấp, đối tác. 
- Tìm kiếm các nhà cung cấp chính và dự bị, nhà cung cấp phụ. 
- Xử lý các công việc liên quan đến các quy trình nhập hàng của công ty: 
+ Tính và báo cáo so sánh biến động giá thành sản phẩm. 
+ Cập nhật các file, biểu mẫu 
+ Tạo các đơn hàng để cho kiểm tra. 
+ Và các thủ tục để hoàn tất đơn hàng nhập. 
                               
                           
Chia sẻ
Bình luận