+ Lập kế hoạch và chiến lược phát triển các kênh social nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu
+ Quản lý, xây dựng và phát triển các kênh social: Tiktok, page, youtube nhằm thu hút khách hàng tiềm năng
+ Sáng tạo ý tưởng, nội dung kịch bản cho các ấn phẩm video marketing
+ Thực thi việc chụp hình, quay video, chỉnh sửa và tạo dựng
+ Tìm kiếm các studio hoặc bối cảnh phù hợp
+ Viết và đăng các ấn phẩm marketing lên các kênh social đều đặn
+ Thiết kế các hồ sơ năng lực, brochure, banner… phục vụ cho bán hàng
+ Làm việc và quản lý danh sách KOC, KOL
+ Phối hợp với TMĐT, kinh doanh để có những chiến lược thu hút khách hàng
+ Đo lường hiệu quả các kênh và có kế hoạch điều chỉnh phù hợp
+ Tham gia tổ chức các buổi về trưng bày, tư vấn giới thiệu sản phẩm đến khách hàng B2C, B2B
Chia sẻ
Bình luận