MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Kế toán:
- Chịu trách nhiệm đối với việc cập nhật, lưu trữ, kiểm tra kiểm soát chứng từ liên quan theo quy định của Công ty.
- Cập nhật và theo dõi sự biến động của các loại vật tư của xưởng, hàng tháng đối chiếu chốt số liệu với các bên liên quan, theo dõi tiền tại các ngân hàng, công nợ của các công ty thành viên và các khách hàng phải thu và phải trả.
- Tính lương, hạch toán lương, các khoản trích theo lương, tính khấu hao TSCĐ, chi phí trả trước hàng tháng.
- Lập bảng tính doanh thu và chi phí, lập báo cáo thuế: thuế GTGT, thuế thu nhập cá nhân hàng tháng/quý, lên báo cáo tài chính hàng năm và các vấn đề khác có liên quan đến Phòng kế toán.
- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ Công ty.
2. Nhân sự:
-Lưu giữ, cập nhật, quản lý hồ sơ của nhân viên công ty. Theo dõi và ký kết hợp đồng lao động: Thực hiện công tác ký, tái ký, chấm dứt HĐLĐ đối với nhân viên công ty
- Đăng ký mã số thuế cá nhân cho nhân viên.
- Đăng ký mở thẻ ngân hàng, thẻ gửi xe cho toàn nhân viên công ty.
- Đăng ký giảm trừ gia cảnh, Quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Công tác tuyển dụng theo yêu cầu của ban giám đốc: thực hiện đăng tuyển, tiếp nhận hồ sơ, liên hệ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn, thông báo kết quả.
- Quản lý và thực hiện việc tính lương, phép năm và các phụ cấp hàng tháng nếu có.
- Thực hiện chính sách BHXH, BHYT và BHTN: Báo cáo tăng giảm lao động, Cấp phát sổ, thẻ BHYT, Điều chỉnh thông tin lao động, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản và các chế độ liên quan, chốt sổ cho lao động nghỉ việc.... theo đúng qui định.
- Xây dựng và thực hiện các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: ma chay, cưới hỏi, sinh nhật
- Báo cáo chuyển nộp quỹ lương BHXH hàng tháng; đối chiếu quỹ BHXH.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám Đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tốt tiếng anh sẽ được ưu tiên.
- Nộp CV có dán hình qua địa chỉ mail.
- Am hiểu về kế toán, nhân sự
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, sắp xếp công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Nhanh nhẹn, trung thực
- Thành thạo Word, Excel , các công cụ của MS Offices.
- Biết sử dụng các thiết bị văn phòng: máy in, fax…
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
Chia sẻ
Bình luận