_ Kiểm tra tính hợp lí, hợp lệ của các chứng từ thanh toán liên quan và phải tuân thủ theo quy trình ký duyệt.
_ Lập UNC, phiếu thu, chi chính xác theo hồ sơ thanh toán đã được phê duyệt theo quy định.
_ Hạch toán các nghiệp vụ phát sinh liên quan thanh toán vào hệ thống phần mềm kế toán.
_ Hạch toán và theo dõi công nợ của Nhân viên trong công ty.
_ Theo dõi và báo cáo quản lý các khoản thu – chi. Tính doanh thu theo tháng – quý – năm.
_ Đối chiếu theo dõi công nợ phải trả các nhà cung cấp và lâp báo cáo tuổi nợ (nếu có).
_ Hoàn tất hồ sơ lưu trữ chứng từ thanh toán hàng tháng.
_ Cập nhật đầy đủ thông tin hợp đồng, phụ lục phát sinh vào file theo dõi hợp đồng.
_ Nhập xuất giấy tờ kinh doanh.
_ Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận