1. Hạch toán và quản lý chứng từ hàng ngày
• Thu thập, kiểm tra và hạch toán các chứng từ phát sinh (hóa đơn mua – bán, phiếu thu/chi, sổ phụ ngân hàng...).
• Theo dõi và quản lý dòng tiền mặt, tiền gửi ngân hàng; thực hiện các giao dịch với ngân hàng và lập hồ sơ liên quan.
• Theo dõi tạm ứng – hoàn ứng – thanh toán của nhân viên; xuất hóa đơn cho khách hàng.
• Ghi nhận và theo dõi chi phí từng công trình; lưu trữ chứng từ nội bộ theo quy định.
2. Theo dõi công nợ và quản lý hàng tồn kho
• Đối chiếu công nợ phải thu với kinh doanh, đôn đốc thu hồi nợ.
• Đối chiếu công nợ phải trả với nhà cung cấp/thầu phụ và thực hiện thanh toán đúng hạn.
• Quản lý, cập nhật số liệu tài sản – CCDC – vật tư hàng hóa tồn kho; thực hiện nhập xuất kho và phối hợp kiểm kê định kỳ.
3. Cung cấp số liệu cho các bộ phận liên quan
• Cung cấp kịp thời số liệu về công nợ, doanh thu, tồn kho cho các phòng ban.
• Hỗ trợ kế toán tổng hợp/kế toán trưởng trong việc tổng hợp số liệu và lập báo cáo quản trị.
4. Thống kê và lập báo cáo
• Lập các báo cáo: công nợ, thu – chi, tồn kho, chi phí công trình và các báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên
Chia sẻ
Bình luận
ĐỖ BÍCH NGỌC
Nếu hoàn thành công việc sớm, có thể về sớm không ạ?
Khúc minh hằng
Nhân viên có quyền từ chối nhiệm vụ không thuộc phạm vi công việc không ạ?
nguyễn thị thu ngân
Nếu đang làm freelance, có thể ứng tuyển vào công ty với tư cách nhân viên chính thức không ạ?
vũ Thanh thuy
Nếu cần nghỉ để lo việc gia đình, có chính sách hỗ trợ không ạ?
NGUYỄN THỊ THU PHƯƠNG
Nếu có việc gia đình quan trọng, có thể xin nghỉ đột xuất không ạ?
Phạm Thị Thu
Nếu gắn bó lâu dài, công ty có chính sách hỗ trợ gì không?
Hoàng Thị Cúc
Công ty có hỗ trợ học thêm kỹ năng chuyên môn nếu mình chưa đủ không ạ?
nguyễn thị thúy
Phỏng vấn có cần chuẩn bị gì đặc biệt không ạ?
nguyễn thị vui
Công ty có nhận thực tập sinh không ạ?