Ghi nhận các nghiệp vụ nhập, xuất hàng hóa kịp thời, đúng quy định vào sổ kho.
Tính toán, phân bổ và kiểm soát các khoản chi phí phân bổ, tính giá thành, ghi nhận sổ sách kịp thời.
Tính toán và kiểm soát chi phí giá thành luôn hợp lý và phản ánh đầy đủ khoản phát sinh, biến động.
Kiểm soát số liệu hàng tồn kho được nhập kho, xuất kho kịp thời, đúng phương pháp.
Thực hiện kiểm kê kho định kỳ hoặc đột xuất, đối chiếu số liệu hàng tồn kho.
In ấn, lưu trữ sổ sách hàng tồn kho, thẻ tính giá thành, phiếu nhập, xuất kho.
Đề xuất các biện pháp nhằm kiểm soát tốt hệ thống giá thành sản phẩm.
Kiểm tra chi phí sản xuất và giá thành thực tế
Kiểm tra hồ sơ thanh toán, hóa đơn chứng từ mua vào vật tư, hàng hóa, phụ kiện & theo dõi công nợ phải trả nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ
Báo cáo lên quản lý trực tiếp các vấn đề gặp phải và đề xuất các giải pháp điều chỉnh, khắc phục, bổ sung.
Đề xuất phương pháp kiểm soát, tính giá thành hợp lý.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công sắp xếp của cấp quản lý
Chia sẻ
Bình luận