Quản lý quỹ: Chịu trách nhiệm về hoạt động thanh toán hàng ngày của ngân hàng, điều phối kế hoạch thu nhập và chi tiêu hàng tháng, đăng ký nhật ký quỹ và xử lý các vấn đề liên quan đến ngân hàng như các vấn đề trước và sau khi vay.
Quản lý hóa đơn: Quản lý hóa đơn hàng ngày, bao gồm mua sắm, thay đổi, lập hóa đơn và các vấn đề khác, tối ưu hóa mã số thuế, xác thực hóa đơn đầu vào, các vấn đề về hóa đơn điện tử.
Thu thập dữ liệu: Thu thập và quản lý dữ liệu thu tiền, dữ liệu phải trả, v.v. được phân loại và quản lý theo nhu cầu của từng phòng ban.
Hoàn trả cho nhân viên: Thu thập và xem xét hàng ngày các vấn đề hoàn trả của nhân viên.
Tích hợp tài chính doanh nghiệp: cung cấp hỗ trợ tài chính cho doanh nghiệp, bao gồm thu thập và cập nhật dữ liệu doanh nghiệp và cung cấp dữ liệu tài chính.
Quản lý dữ liệu: Quản lý hồ sơ tài chính, bao gồm quản lý hóa đơn, liên kết dữ liệu tài chính và lưu trữ.
Chia sẻ
Bình luận