- Kiểm soát công nợ phải thu, phải trả của các đối tượng được phân công.
- Đảm bảo thực hiện đúng chính sách bán hàng, các quy định khác của Công ty.
- Kiểm tra đơn hàng trên hệ thống, chính sách bán hàng đang áp dụng.
- Đối soát các phương thức thanh toán, kênh liên kết, kiểm tra sao kê các giao dịch phát sinh.
- Kiểm soát các khoản thu - chi khác.
- Theo dõi đền bù, các lỗi phát sinh.
- Theo dõi nhập - xuất - tồn kho chi nhánh (hàng điều chuyển, cân kho, xuất bán)
- Đối soát công nợ bưu cục (đơn online).
- Đối soát COD với đối tác: bưu cục, sàn TMĐT
- Kiểm tra, đối chiếu tiền COD về (đối soát với dữ liệu của kế toán ngân hàng hạch toán trên Misa)
- Theo dõi, xử lý đền bù với đối tác
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến công tác bán hàng, thao tác đơn hàng.
Chia sẻ
Bình luận