1. Quản lý các khoản thu:
- Thực hiện các nghiệp vụ thu tiền, bao gồm thu hồi công nợ và nhận thu tiền từ thu ngân hàng ngày.
- Theo dõi việc thanh toán của khách hàng qua tiền mặt và thẻ từ các cửa hàng.
- Kiểm tra và đôn đốc thu hồi công nợ của khách hàng và nhân viên.
- Quản lý và theo dõi tiền gửi ngân hàng.
- Kiểm soát và đôn đốc hoạt động nộp tiền của thu ngân từ cửa hàng.
2. Quản lý các khoản chi:
- Tập hợp và quản lý chứng từ thanh toán từ các cửa hàng về văn phòng.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ thanh toán từ cửa hàng.
- Lên kế hoạch thanh toán công nợ định kỳ với nhà cung cấp.
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ thanh toán qua ngân hàng cho các nhà cung cấp và đối tác, bao gồm: đối chiếu công nợ, nhận hóa đơn, xem xét phiếu đề nghị thanh toán, lập phiếu chi.
- Đóng sổ cuối tháng và đối chiếu chứng từ ngân hàng theo lịch sử giao dịch.
3. Các công việc khác:
- Kiểm soát quy trình báo cáo và quản lý dòng tiền cho chuỗi cửa hàng.
- Kiểm kê quỹ tiền mặt vào cuối tháng.
- Theo dõi và báo cáo quản lý các khoản thu - chi.
- Báo cáo tình hình công nợ của khách hàng và nhà cung cấp cho ban lãnh đạo.
- Lập báo cáo, in chứng từ, sổ sách có liên quan trình cấp trên định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Giải trình số liệu khi có yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Thời gian làm việc: 09h - 18h, T2 -T6
Chia sẻ
Bình luận